Ngân hàng VPBank: Đừng để sự việc nhỏ ảnh hưởng tới thương hiệu lớn

28/05/2017 00:00

(TN&MT) - Theo phản ánh của chị H.N, có địa chỉ trường trú tại quận Đống Đa, Hà Nội, chương trình "Tặng vali sành điệu khi mở thẻ tín dụng Vplady" của Ngân hàng...

(TN&MT) - Theo phản ánh của chị L.H.N, có địa chỉ trường trú tại quận Đống Đa, Hà Nội, chương trình “Tặng vali sành điệu khi mở thẻ tín dụng Vplady” của Ngân hàng Việt Nam Thịnh vương VPBank có thông báo điều kiện để mở thẻ nhận quà tặng là khách hàng nhận lương qua tài khoản từ 4,5 triệu trở lên nhưng khi mở xong thẻ lại đòi lên 7 triệu.
 
Chị H. N cho biết có đọc trên trang Web của Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và đăng ký trên mạng tham ra Chương trình “Tặng vali sành điệu khi mở thẻ tín dụng Vplady”.
 
Quảng cáo mở thẻ trên trang web của ngân hàng VP Bank
Quảng cáo mở thẻ Vplady trên trang web của ngân hàng VP Bank
 
Để tiện cho việc giao dịch, chị có gọi tới tổng đài của VPBank số ĐT 1900545415 hỏi thông tin về chương trình và được nhân viên trực tổng đài cho biết chị đến bất cứ chi nhánh và phòng giao dịch của VPBank là có thể mở được thẻ nếu đáp ứng đủ điều kiện.
 
Ngày 03/5, chị H.N gọi đến số điện thoại 04.3.9744107 của Chi nhánh Ngân hàng VPBank Đông Đô (362 Phố Huế ) để hỏi thông tin và điều kiện để mở thẻ tín dụng Vplady. Tại đây chị được 1 nam nhân viên nghe điện thoại và chuyển cho nhân viên nữ tên Hiền hướng dẫn chị mở thẻ.
 
Theo chị H. N, nhân viên tên Hiền có hướng dẫn chị làm hồ sơ để đăng ký mở thẻ gồm có: Bảng sao kê bảng lương qua Ngân hàng; Chứng minh thư hoặc hộ chiếu; Thẻ căn cước; Hợp đồng lao động; Sổ hộ khẩu gia đình. Trong đó phía Ngân hàng yêu cầu hợp động lao động, sổ hộ khẩu gia đình phải mang bản gốc để ngân hàng đối chiếu rồi trả lại khách hàng.
 
Ngày 11/5, chị có đến Ngân hàng VP Bank Đông Đô để gặp nhân viên tên Hiền và được hướng dẫn làm các thủ tục cần thiết để mở thẻ tín dụng Vplady cùng lời hứa hỗ trợ chị làm nốt hồ sơ. Nhân viên này hẹn sau 7-10 ngày làm việc Ngân hàng sẽ phát hành thẻ cho chị.
 
Thẻ MC2 mà Ngân hàng đưa cho chị H.N sáng 18/5
Thẻ MC2 mà Ngân hàng đưa cho chị H.N sáng 18/5
 
Chiều ngày 17/5, nhân viên Ngân hàng VPBank Đông Đô điện thoại cho chị nói đã có thẻ và mời chị đến nhận thẻ. Chị có hỏi là nhận thẻ có vali luôn không thì nhân viên Ngân hàng lại yêu cầu chị liên hệ với người hướng dẫn làm thẻ để nhận. Gọi điện cho người này (số ĐT 090.4529xxx) thì chị được biết mình không đủ điều kiện để nhận vali và nếu muốn nhận vali thì phải có mức lương chuyển khoản qua ngân hàng là 7 triệu.
 
Sáng 18/5, chị có đến Ngân hàng VPBank Đông Đô để báo hủy thẻ do không đáp ứng được yêu cầu mở thẻ như lúc đầu của chị. Lúc này Ngân hàng VPBank Đông Đô lại đưa cho chị 1 thẻ tín dụng MC2(?!).
 
Khi chị thắc mắc là sao không được nhận vali và không đăng ký làm thẻ MC2 thì được nhân viên tên Hiền nói xin lỗi là không nhớ đã đăng ký thẻ nào. Đồng thời, nhân viên này cũng cho biết mức lương tối thiểu để mở thẻ tín dụng Vplady phải là 7 triệu mới đủ điều kiện. Còn nếu chị không có nhu cầu dùng thẻ thì phía Ngân hàng sẽ đóng thẻ lại.
 
Trao đổi với báo chí, chị H.N cho biết rất bức xúc với kiểu làm việc của Ngân hàng VPBank. Nếu khi xem hồ sơ thấy không đáp ứng thì ngân hàng có thể từ chối khách hàng vì không đủ điều kiện. Không thể để sau hơn 1 tuần nhận hồ sơ lại nói điều kiện không đủ.
 
Thật không thể hiểu nổi một ngân hàng mà làm việc lại có nhầm lẫn như vậy. Đấy mới chỉ là đăng ký mở thẻ thôi còn các giao dịch khác như tiền gửi, lãi suất… không biết nếu nhầm lẫn thì sẽ thiệt hại cho khách hàng như thế nào? – chị H.N nói thêm.
 
Điều kiện mà ngân hàng đưa ra khi nhận quà tặng là: Mở thẻ tín dụng VPLady và có phát sinh tối thiểu 500.000 đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở thẻ. Áp dụng cho 2.200 khách hàng đầu tiên.
 
Cùng với đó, chủ sở hữu thẻ tín dụng VPLady đồng nghĩa với việc có được "Quyền năng làm chủ chi tiêu":
 
- Hoàn tiền đến 7,2 triệu đồng/năm cho mọi chi tiêu và tiết kiệm đến 50% với các ưu đãi ẩm thực, mua sắm online
 
- Mua sắm thả ga không lo về giá với trả góp với lãi suất 0%
 
-Tự động thanh toán điện, nước và các dịch vụ viễn thông. Kiểm soát hạn mức chi tiêu ngày và nhận báo cáo chi tiết giao dịch hàng
 
 
Bích Động
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng VPBank: Đừng để sự việc nhỏ ảnh hưởng tới thương hiệu lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO