Nâng cao nhận thức của học sinh về bảo vệ môi trường

16/04/2015 00:00

(TN&MT) - “Du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội” là cuộc thi dành cho các em học sinh THPT trên địa bàn cả nước.

Cuộc thi được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của học sinh về bảo vệ môi trường và xã hội, sử dụng tài nguyên bền vững; giảm chất thải, hạn chế tiêu thụ quá mức tài nguyên có lợi; tăng cường giáo dục truyền thống, lịch sử; nâng cao nhận thức, kiến thức về chủ quyền biển đảo, tầm quan trọng, vị trí của biển đảo đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…

Cuộc thi được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của học sinh về bảo vệ môi trường 

Theo đó các thí sinh tham dự cuộc thi sẽ trải qua 3 vòng: vòng 1 sẽ thi trực tiếp trên một trong các website: www.vietnamtourism.gov.vn, www.saigonact.edu.vn, www.thanhnien.com.vn và trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm cùng câu hỏi phụ. 100 thí sinh có điểm cao nhất vòng 1 sẽ thi vòng 2 để chọn ra 20 thí sinh vào vòng chung kết được truyền hình trực tiếp vào ngày 14/6/2015 trên Đài truyền hình HTV.

Ban tổ chức đã kéo dài thời gian thi vòng 1 đến hết ngày 30/4/2015 thay vì 31/3/2015 như kế hoạch trước đó. Giải thưởng với tổng trị giá 175 triệu đồng, 1 chuyến du lịch xuyên Việt cho 5 thí sinh xuất sắc nhất, miễn phí 100% học phí toàn khóa học cho 100 sinh viên có kết quả cao nhất tại vòng 1 đăng ký vào học tại Trường Saigonact…. Và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

T.H

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nâng cao nhận thức của học sinh về bảo vệ môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO