Nâng cao giải pháp công nghệ phục vụ ngành đo đạc khảo sát

18/10/2017 00:00

(TN&MT) - Sáng 18/10, Cty CP dịch vụ Thương mại khảo sát Hà Đông tổ chức Hội thảo giới thiệu thiết bị, giải pháp công nghệ phục vụ ngành đo đạc khảo sát.

Toàn cảnh Hội thảo
Toàn cảnh Hội thảo Trimble 2017. Ảnh:Đức Thiện

Tại hội thảo, các đại biểu đã được giới thiệu, cập nhật các dòng sản phẩm máy định vị vệ tinh, toàn đạc, thủy chuẩn hãng Trimble của Mỹ; cũng như được nắm bắt công nghệ quét 3D kết hợp toàn đạc điện tử độ chính xác cao; công nghệ Mobile Mapping System; phần mềm xử lý ảnh bay chụp bằng UAV – USA Master; phần mềm Ecogntion và các sản phẩm dùng trong quan trắc Trimble Monitoring 2017.

Ông
Ông Đào Xuân Vương – Chủ tịch HĐQT Cty CP dịch vụ Thương mại khảo sát Hà Đông, người đứng giữa đang giới thiệu Máy định vị GNSS Trimble R8s cho các đại biểu. Ảnh:Đức Thiện

Chia sẻ tại buổi Hội thảo, ông Đào Xuân Vương – Chủ tịch HĐQT Cty CP dịch vụ Thương mại khảo sát Hà Đông cho biết: Đây là những thiết bị có công nghệ hoàn toàn mới, hiện đại nhất hiện nay, sẽ đem lại hiệu quả cao trong các lĩnh vực: Địa không gian, Thi công xây dựng Thủy đạc, Quan trắc, Giám sát thi công đường sắt và thi công đường thủy.

fd
Các đại biểu dự Hội thảo tham quan các thiết bị công nghệ của Trimble. Ảnh:Đức Thiện

Cũng tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung thảo luận, trao đổi kinh nghiệm, thực hiện ứng dụng Demo các công nghệ; so sánh tương quan chất lượng số liệu đo giữa thiết bị của các hãng khác nhau; đặc biệt là ứng dụng công nghệ quan trắc của Trimble trong các lĩnh vực: Đập, cầu, nhà cao tầng, hầm đường sắt, cũng như trong việc thi công , giám sát lắp ray đường sắt…

ĐỨC THIỆN – ĐỨC VIỆT

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nâng cao giải pháp công nghệ phục vụ ngành đo đạc khảo sát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO