Thứ Sáu, 13/12/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
nâng cao chất lượng dịch vụ
Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh An Giang: Nâng cao chất lượng dịch vụ công
(TN&MT) - Việc trao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ, nhân sự và tài chính đã giúp bộ máy tổ chức của Văn phòng Đăng ký đất đai (ĐKĐĐ) tỉnh An Giang ngày càng tinh gọn, chuyên nghiệp, hiệu quả hơn, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ công, đáp ứng nhu cầu của các tổ chức, cá nhân.
Đất đai
Công ty Điện lực Điện Biên chuyển đổi số nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
(TN&MT) - Thời gian qua, Công ty điện lực Điện Biên (PC Điện Biên) tập trung chuyển đổi số đem lại hiệu quả thiết thực, giúp tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh, mang đến sự hài lòng của khách hàng.
KienlongBank vận hành chính thức hệ thống ngân hàng lõi mới hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng
Khởi động từ cuối năm 2021, sau hơn 1 năm triển khai, Dự án chuyển đổi hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) mới của Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) chính thức vận hành. Đây là bước đi quan trọng trong hành trình hiện thực hóa chiến lược chuyển đổi số toàn diện, tạo ra sự thay đổi và đột phá lớn trong hoạt động, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành TN&MT
(TN&MT) - Trong giai đoạn tới, các đơn vị cần vào cuộc quyết liệt để nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến của ngành tài nguyên và môi trường, góp phần thực hiện Chương trình chuyển đổi số quốc gia. Đó là chỉ đạo của Thứ trưởng Trần Quý Kiên tại cuộc họp với Cục Công nghệ thông tin và Dữ liệu TN&MT về kế hoạch dự toán ngân sách nhà nước năm 2021 và kế hoạch 2021 – 2025, diễn ra sáng ngày 8/9 tại trụ sở Bộ TN&MT.
Hà Nội nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn cho du khách, dịp 2/9
Để tăng cường công tác giữ gìn môi trường du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ và bảo đảm an toàn cho khách du lịch trong dịp nghỉ lễ 2/9. Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn số 612/SDL-TTr gửi các cơ sở, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động du lịch trên địa bàn TP.
EVN nâng cao chất lượng dịch vụ
(TN&MT) - Để tiếp tục việc cải cách trong quá trình cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng, Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam ban hành Quyết định số...
Đổi mới cơ chế tài chính để nâng cao chất lượng dịch vụ sự nghiệp công
(TN&MT) - Ngày 7/8, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh chủ trì cuộc họp về việc xây dựng Nghị định thay thế Nghị định 43/2006/NĐ-CP.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO