Nam thanh niên nhảy lầu tự tử tại Bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai

22/11/2015 00:00

  (TN&MT) - Khoảng 14 giờ chiều ngày 21/11, tại Bệnh viện Đại học Y Dược Hoàng Anh Gia Lai (phường Trà Bá, TP. Pleiku, Gia Lai), 1 nam thanh niên đã nhảy...

 

(TN&MT) - Khoảng 14 giờ chiều ngày 21/11, tại Bệnh viện Đại học Y Dược Hoàng Anh Gia Lai (phường Trà Bá, TP. Pleiku, Gia Lai), 1 nam thanh niên đã nhảy từ tầng 4 của Bệnh viện xuống dưới để tự tử.

Nạn nhân là Huỳnh Quốc Trọng (SN 1994, trú tái xã Tú An, thị xã An Khê, Gia Lai). Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ, Trọng đến bệnh viện Hoàng Anh. Dừng trước cổng, Trọng để lại số điện thoại của bố mẹ mình cho bảo vệ bệnh viện rồi đi một mạch lên tầng thượng.

Thấy nghi ngờ, bảo vệ bệnh viện đã đi theo Trọng. Lên đến tầng 4 của bệnh viện, bảo vệ đã thấy Trọng đu người trên tầng thượng. Ngay lập tức, bảo vệ bệnh viện gọi điện báo Công an địa phương.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Mặc dù lực lượng chức năng đã thuyết phục và triển khai các biện pháp để khuyên can và giải cứu Trọng, nhưng bất ngờ Trọng chạy về phía góc sân thượng và nhảy xuống sân. Ngay lập tức Trọng đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện Công an TP. Pleiku đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ tự tử trên.

Tin & ảnh: Quế Mai

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên nhảy lầu tự tử tại Bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO