Nam thanh niên bị sát hại trên đường về thăm nhà

20/10/2015 00:00

(TN&MT) - Theo thông tin từ công an xã Quang Phong (huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xẩy ra một vụ sát hại dẫn đến cái chết thương tâm. Danh tính nạn nhân xấu số được xác định là anh Lang Văn Nhàn (SN 1988, trú tại bản Na Kén, xã Quang Phong, Huyện Quế Phong), nạn nhân bị sát hại khi đang trên đường về thăm gia đình.

Vụ việc xẩy ra vào chiều tối ngày 19/10, đang trên đường về thăm gia đình. Theo đó, vào giờ nói trên, khi đi qua đoạn đường xã Châu Tiến (huyện Quỳ Hợp), anh Nhàn bất ngờ bị một số đối tượng chặn xe, sát hại dẫn đến tử vong. Ngay sau đó không lâu, thi thể của anh Nhàn đã được người dân đi đường phát hiện và báo cáo lên chính quyền địa phương.

Rất đông người dân đến chia buồn với người thân nạn nhân Nhàn
Rất đông người dân đến chia buồn với người thân nạn nhân Nhàn

Nhận được thông tin, ngay lập tức công an huyện Quỳ Hợp phối hợp với công an tỉnh Nghệ An. Đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường và tiến hành khám nghiêm tử thi. Khoảng 19h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về địa phương để gia đình mai táng.

Theo một số người dân địa phương cho biết, khoảng 21h cùng ngày người nhà đối tượng sát hại đã đến gia đình nạn nhân thắp hương và tự thú trước sự chứng kiến của công an xã Quang Phong.

Được biết, gia đình anh Nhàn rất khó khăn. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Phạm Tuân

 

 

 

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên bị sát hại trên đường về thăm nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO