Mưa lớn kéo dài, đường phố Huế thành sông

21/09/2016 00:00

(TN&MT) - Cơn mưa kéo dài chiều 21/9 đã khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố Huế ngập sâu, gây ách tắc giao thông, cuộc sống người dân cũng trở nên hỗn loạn.

Mưa bắt đầu từ khuya hôm qua, đến sáng sớm nay và trở nên nặng hạt lúc trưa và chiều. Theo ghi nhận, các tuyến đường chính tập trung nhiều phương tiện qua lại như Lê Quý Đôn, Hùng Vương, Bà Triệu, Đống Đa, Bến Nghé, Trần Quang Khải, Lý Thường Kiệt, Trường Chinh, Phan Chu Trinh, Phan Đình Phùng… đều bị ngập sâu.

Nhiều phương tiện tham gia giao thông chết máy, không thể đi lại được do ngập nước. Người dân phải bì bõm lội nước và dắt bộ xe để đi. Tại tuyến đường Đống Đa có hai trường mầm non lớn, rất nhiều phụ huynh phải vật lộn với nước để đưa các em đến lớp. 

Một số nơi đang thi công công trình khiến nước không thoát được. Do lượng nước quá lớn, thoát chậm nên đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân. Nhiều nhà dân và đặc biệt là các phòng trọ của sinh viên bị nước tràn vào trong khiến các sinh viên không kịp trở tay, nhiều đồ đạc bị thấm nước và hư hỏng.

Một số phương tiện cũng đã gặp tai nạn khi di chuyển dưới trời mưa và các chỗ ngập nặng. Đến hơn 16h chiều, mưa vẫn không ngừng trút xuống thành phố Huế và các vùng lân cận.

Theo trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Thừa Thiên - Huế, trận mưa lớn do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh tăng cường từ miền Bắc tràn vào. Một số nơi đã có mưa to đến rất to, phổ biển từ 60- 130mm. Dự báo trong 2-3 ngày tới ở Thừa Thiên- Huế tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông.

Báo Điện tử TN&MT ghi lại những hình ảnh mưa lớn, gây ngập toàn TP. Huế trong chiều 21/9:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thế Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mưa lớn kéo dài, đường phố Huế thành sông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO