Một xe chở khách du lịch Sa Pa lao xuống vực

03/03/2017 00:00

(TN&MT) - Vào khoảng 17 giờ 45 phút chiều nay (3/3) một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng do lật xe chở khách du lịch tại km 16 quốc lộ 4 D Lào Cai đi  Sa...

 

(TN&MT) - Vào khoảng 17 giờ 45 phút chiều nay (3/3) một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng do lật xe chở khách du lịch tại km 16 quốc lộ 4 D Lào Cai đi  Sa Pa  hiện chưa rõ nguyên nhân và số người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn xe chở khách du lịch Sa Pa bị tai nạn chiều ngày 3/3. Ảnh do người dân địa phương cung cấp 
Hiện trường vụ tai nạn xe chở khách du lịch Sa Pa bị tai nạn chiều ngày 3/3. Ảnh do người dân địa phương cung cấp 

Ông Hoàng Đăng Khoa, Chủ tịch UBND huyện Bát Xát cho biết hồi 19 giờ cùng ngày: Đoàn công tác của tỉnh Lào Cai do Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Xuân Phong đang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này.

 Đồng thời cho biết thêm chiếc xe bị lao xuống vực là xe chở khách du lich, hiện nay những người bị thương đã đưa đi viện cấp cứu , không có nạn nhân tử vong, chưa rõ nguyên nhân cụ thể vụ tai nạn vì cơ quan chức năng đang điều tra...

Một số  người chứng kiến vụ tai nạn cho biết chiếc xe chở khách du lịch mang biển kiểm soát  29B - 01122 đã lao xuống vực ta tuy âm tại km 16 quốc lộ 4 D Lào Cai - Sa Pa lăn nhiều vòng và chỉ dừng lại khi lao vào gốc cây to.

Ngay sau khi vụ tai nạn xẩy ra, với sự chỉ đạo của tỉnh Lào Cai và  trợ giúp tận tình của những người đi đường và dân bản của xã Tòng Sành, huyện Bát Xát giáp danh với địa phận xã Trung Chải, huyện Sa Pa ( tỉnh Lào Cai) đã khẩn trương đưa toàn bộ số người trên xe lên quốc lộ 4 D và chuyển những người bị thương vào bệnh viện cấp cứu. 

  Ông Đặng Xuân Phong, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai đã chỉ đạo cơ quan chức năng của tỉnh Lào Cai và chính quyền huyện Bát Xát nơi vụ tai nạn giao thông xẩy ra tổ chức khắc phục hậu quả, ngành y tế  trước mắt tập trung cứu chữa người bị thương nặng,  ngành công an, giao thông điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này xử lý theo quy định pháp luật. 

Báo điện tử Tài nguyên và Môi trường sẽ thông tin tiếp vụ tai nạn nghiêm trọng này. 

                     Phạm Ngọc Triển

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một xe chở khách du lịch Sa Pa lao xuống vực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO