Một phụ huynh bị ngã từ tầng 2 nhà nghỉ khi đưa con đi thi tốt nghiệp THPT

01/07/2015 00:00

(TN&MT) – Đến 13 giờ chiều 1/7, ông Vũ Xuân Đính (43 tuổi), trú tại thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ là phụ huynh của em Vũ Thị Hà (18 tuổi) vẫn đang tiếp...

 

(TN&MT) – Đến 13 giờ chiều 1/7, ông Vũ Xuân Đính (43 tuổi), trú tại thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ là phụ huynh của em Vũ Thị Hà (18 tuổi) vẫn đang tiếp tục được điều trị tại Bệnh viện 211 do bị ngã từ tầng 2 của một nhà nghỉ mà 2 cha con thuê trọ.

Theo lời kể của nạn nhân, vào khoảng 4 giờ sáng nay, ông Đính đi ra phía lan can nhà nghỉ An Tiêm (phường Diên Hồng, TP. Pleiku), nơi hai cha con thuê trọ để con gái tham dự kỳ thi THPT quốc gia, thì bị trượt chân, ngã xuống đường. Sau một thời gian bất tỉnh ngắn, ông được người dân phát hiện và đưa đi bệnh viện thành phố Pleiku cấp cứu trong tình trạng đau đầu.

Tiếp sau đó, ông Đính được chuyển đến Bệnh viện quân y 211 trong tình trạng tỉnh táo. Trung tá, bác sĩ chuyên khoa 2 - Trần Xuân Lợi - Chủ nhiệm khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện 211 cho biết, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng chảy máu tai, xương sườn trái được cố định bằng dây to bản, ngực trái đau và có vết thương ở thái dương trái và chân trái. Rất may, không có máu tụ hộp sọ, dập não và xuất huyết não. Hiện bệnh nhân được điều trị với tình trạng chấn thương sọ não.

Được biết, em Hà đã khóc rất nhiều và có ý định bỏ thi khi thấy bố bị thương nặng. Tuy nhiên, được sự động viên của người nhà, em vẫn tới điểm thi để hoàn thành môn thi đầu tiên.

Tin & ảnh: Quế Mai

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một phụ huynh bị ngã từ tầng 2 nhà nghỉ khi đưa con đi thi tốt nghiệp THPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO