Một nữ sinh chết bất thường sau cuộc nhậu

02/01/2015 00:00

(TN&MT) - Ông Trần Văn Huấn - Tổ phó Tổ Bảo vệ dân phố buôn U1 (thị trấn Ea T’Ling, huyện Cư Jut, Đắk Nông), xác nhận có 1 nữ sinh trên địa bàn tử vong bất...

   
(TN&MT) - Sáng 2/1, ông Trần Văn Huấn - Tổ phó Tổ Bảo vệ dân phố buôn U1 (thị trấn Ea T’Ling, huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông), xác nhận vừa có 1 nữ sinh trên địa bàn tử vong bất thường vào đêm 1/1/2015.
   
Nơi nhóm bạn phát hiện Linh nằm bất tỉnh
   
  Anh Lê Thanh Tuấn (SN 1994, ở thị trấn Ea T’Ling), kể lại: “Vào tối 1/1, tôi cùng nhóm bạn rủ nhau đến quán thịt chó ở thị trấn nhậu mừng sinh nhật một người bạn. Đến hơn 21 giờ cùng ngày, 3 bạn gái trong nhóm gồm Đỗ Thị Thùy Linh (SN 1995, ở đường Hùng Vương, thị trấn Ea T’Ling), Phượng và Lan xin ra về trước. Một lúc sau, khi chúng tôi về đến số nhà 36, đường Nơ Trang Lơng (thị trấn Ea T’Ling) thì bất ngờ thấy 3 người này đang nằm ở bên lề đường. Lúc đó, Linh đang nằm bất tỉnh, còn Phượng và Lan bị thương và nằm co ro gần đó nên lập tức đưa các bạn đi cấp cứu”.
   
Gia đình đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân
    
   
  Theo ông Đỗ Xuân Bình (bố của Linh), khoảng 18 giờ đêm 1/1, Linh xin phép gia đình đi sinh nhật bạn. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, khi ông đang ngủ thì nhận được điện thoại của một bạn Nam nói Linh đang phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Jut. “Khi gia đình có mặt, tôi đã xin đưacháu lên viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk (do gần Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông hơn) để chữa trị. Tuy nhiên, cháu đã mất trên đường đi do vết thương quá nặng” - ông Bình nghẹn ngào.
   
  Ông Trần Văn Huấn cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra, Công an thị trấn Ea T’Ling đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời triệu tập các nhân chứng liên quan và 1 trong 4 đối tượng khả nghi đến trụ sở để làm việc. Hiện cơ quan chức năng đang tích cực lấy lời khai của các đối tượng này để điều tra, làm rõ cái chết bất thường của cháu Linh”.
   
Tin & ảnh: Lê Phước
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một nữ sinh chết bất thường sau cuộc nhậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO