Mới sử dụng, thiết bị cân tải trọng xe tại Phú Yên đã “đắp chiếu”

07/05/2014 00:00

(TN&MT) - Thanh tra Sở GT-VT tỉnh Phú Yên cho biết, đến nay thiết bị cân tải trọng đặt tại Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động ở xã An Mỹ, huyện Tuy An vẫn chưa...

   
(TN&MT) - Ngày 7/5, Thanh tra Sở GT-VT tỉnh Phú Yên cho biết, đến nay thiết bị cân tải trọng đặt tại Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động ở xã An Mỹ, huyện Tuy An vẫn chưa sửa chữa xong. Thiết bị này được gửi đến Công ty TNHH một thành viên Hanel (Hà Nội) từ ngày 26/4.
   
Thiết bị cân tải trọng xe mới hoạt động đã hư hỏng
   
  Một thanh tra viên Sở GTVT tỉnh Phú Yên cho biết, cân không cho kết quả sau khi kiểm tra tải trọng xe; máy tính nối với thiết bị cân không kết nối với mạng 3G để truyền kết quả về Tổng cục Đường bộ Việt Nam, gây khó khăn cho lực lượng làm nhiệm vụ và phiền hà cho nhà xe.
   
  Ngoài ra, từ khi đi vào hoạt động, máy tính tại trạm cân cũng thường xuyên không kết nối với hệ thống mạng của Tổng cục Đường bộ Việt Nam.
   
  Để kiểm tra tải trọng xe lưu thông trên quốc lộ 1, hiện lực lượng thanh tra và cảnh sát giao thông tỉnh Phú Yên phải sử dụng cân xách tay.
   
  Theo Sở GTVT tỉnh Phú Yên, cân xách tay tuy nhỏ nhưng cân được xe tải trọng lớn và cho kết quả nhanh hơn so với loại cân mới, được lắp đặt tại trạm cân từ ngày 1/4.
   
  Tin & ảnh: Phương Nam
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mới sử dụng, thiết bị cân tải trọng xe tại Phú Yên đã “đắp chiếu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO