Mở rộng 3 tuyến đường trọng điểm phía Nam Thủ đô, BĐS hưởng lợi

06/03/2018 11:21

Các quận phía Nam Thủ đô đang trỗi dậy mạnh mẽ với hàng loạt quy hoạch mang tính đột phá. Trong đó, 03 tuyến đường trọng điểm của khu vực được mở rộng đã góp phần gia tăng giá trị bất động sản (BĐS) cho hàng loạt dự án lân cận các tuyến đường này.

Từ việc đẩy mạnh phát triển hạ tầng giao thông 03 tuyến đường trọng điểm…

Theo bản đồ quy hoạch giao thông của thành phố đến năm 2030, Hà Nội tiếp tục mở rộng nhanh chóng các tuyến giao thông đường bộ ở khu vực phía Nam.

Dự án đầu tiên phải kể đến là tuyến đường vành đai 2.5 đang tiếp tục được triển khai hoàn thiện tại khu vực quận Hoàng Mai, xuyên qua khu vực Định Công nằm bên ngoài phía Bắc ga Giáp Bát và giao cắt với Quốc lộ 1A để tạo thành ngã tư thông thoáng. Năm 2016, quận Hoàng Mai cũng đã khởi công dự án mở rộng gấp đôi đường Tam Trinh bắt đầu từ cầu Mai Động nối thẳng đến đường Vành đai 3 với chiều dài trên 3,5km. Trong đó, đoạn từ ngã tư Minh Khai đến Nhà máy xử lý nước thải Yên Sở rộng gần 40m, đoạn cuối giáp với đường Vành đai 3 rộng gần 55m.

bds moi
Đường Tam Trinh mở rộng, nhiều dự án BĐS hưởng lợi.

Năm 2018, các tuyến đường nối từ Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên đến đường vành đai 2.5 tiếp tục được triển khai mở rộng. Việc mở rộng các tuyến giao thông vành đai, xuyên tâm, các tuyến đường nhánh đã giúp cho hạ tầng giao thông khu vực phía Nam trở nên thông thoáng, dễ dàng kết nối với trung tâm Thủ đô và giảm ùn tắc cục bộ.

Chị Mai (Tam Trinh, Hà Nội) chia sẻ: “Sau khi có thông tin mở rộng đường Tam Trinh và tuyến đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên được triển khai, nguồn cung và giá trị của các dự án BĐS ở khu vực này cũng được gia tăng. Có khu vực tăng gấp hai, gấp ba lần”.

….đến việc hoàn thiện các tuyến đường nội khu

Quy luật tất yếu từ xưa tới nay, cứ ở đâu mở đường thì ở đó hình thành xu hướng đón đầu hạ tầng để phát triển BĐS. Minh chứng, khi có những thông tin về các tuyến đường khu vực Minh Khai được mở rộng, hàng loạt dự án khu vực này đã tăng giá và nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, cũng như khách hàng.

Là một trong những dự án được hưởng lợi từ việc phát triển hạ tầng giao thông, khu đô thị Gamuda Gardens của chủ đầu tư Gamuda Land nhanh chóng thu hút nhiều khách hàng quan tâm, tìm kiếm.

bds moi 1
Khu đô thị Gamuda Gardens đang dần hoàn thiện hạ tầng giao thông nội khu.


Không chỉ được hưởng lợi từ 03 tuyến đường trọng điểm phía Nam Thủ đô, Gamuda Gardens còn được chủ đầu tư Gamuda Land hợp tác đầu tư xây dựng các tuyến đường kết nối trực tiếp nội khu với các đường lớn gồm: đường 300m nối ngã ba Gamuda Gardens - Gelexia Riverside ra đường Tam Trinh; đường 2,6 km nối thẳng khu đô thị Gamuda Gardens lên cầu Vĩnh Tuy. Đường từ Vành đai 3 đến Gamuda Gardens nối thẳng đường Minh Khai cũng đang được triển khai.

Chủ đầu tư Gamuda Land đang gấp rút hoàn thành đường 600m liên thông Gamuda Gardens với đường Vành đai 3. Sắp tới, khu đô thị Gamuda Gardens sẽ mở cổng chính vào khu đô thị từ tuyến đường nội khu liên thông với các trục đường lớn. Việc này sẽ giúp cho cư dân khu đô thị hưởng trọn hệ thống giao thông tiện lợi trong tương lai.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở rộng 3 tuyến đường trọng điểm phía Nam Thủ đô, BĐS hưởng lợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO