Mở phòng trọ để hoạt động mại dâm

13/08/2015 00:00

  (TN&MT) – Mỗi lượt mua bán dâm, chủ nhà trọ ngoài thu tiền cho thuê phòng còn thu 100 ngàn đồng.

 

(TN&MT) - Công an tỉnh Bến Tre vừa cung cấp thông tin cho báo chí liên quan tới việc cơ quan này vừa triệt phá một điểm mại dâm trên địa bàn.

Theo Công an tỉnh Bến Tre, chiều tối 11/8/2015, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, công an tỉnh Bến Tre đã đột nhập vào nhà trọ Hoàng Hân ở ấp Phước Lý, xã Phước Mỹ Trung, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre. Tại đây công an đã bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tang vật thu được gồm 1.150.000 đồng, 3 bao cao su đã qua sử dụng, cùng một số vật chứng có liên quan. Cơ quan công an tiến hành lập biên bản vi phạm, bắt tạm giữ các đối tượng có liên quan để điều tra.

Tại cơ quan công an, bà Trần Thị Huệ (SN 1969 - chủ nhà trọ) khai nhận các gái bán dâm là nhân viên của quán nhậu do mình làm chủ. Bà Huệ trực tiếp thu tiền của khách mua dâm trước khi các đôi nam nữ đi vào hành lạc trong các phòng trọ, sau đó mới đưa tiền lại cho các gái bán dâm. Mỗi lượt mua bán dâm với giá 250 ngàn đồng, trong đó có 50 ngàn đồng là tiền thuê phòng. Ngoài tiền thua phòng, bà Huệ còn thu lợi bất chính mỗi lượt mua bán dâm với số tiền khoảng 100 ngàn đồng.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra vụ hoạt động mại dâm này.

Tân Châu

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở phòng trọ để hoạt động mại dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO