Mở cửa miễn phí vĩnh viễn tham quan đền thờ Đại Nam

19/06/2013 00:00

 Ông Huỳnh Uy Dũng, Tổng Giám đốc Công ty CP Đại Nam – Chủ Khu du lịch Đại Nam cho biết, Nhân Tết Đoan Ngọ, Khu du lịch Đại Nam tổ chức “Đại lễ tạ ơn trời phật và tri ân khách hàng”. Trước là để tạ ơn trời phật, kế đến tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người dân tỉnh Bình Dương, toàn thể cán bộ -nhân viên Công ty và đặc biệt là vợ tôi bà Nguyễn Phương Hằng, Phó Tổng Giám đốc công ty – người đã cùng tôi thực hiện giấc mơ gian khổ để có được một Khu du lịch Đại Nam trong chừng mực nào đó có thể gọi là thành công. Có được thành quả như hôm nay, trước tiên phải nói đến ơn trên trời, phật, tổ tiên đã phù hộ cho việc làm thiêng liêng, và cơ duyên đã đến trong mùa Xuân Quý Tỵ là hoa Ưu Đàm đã nở trên đá tại đền thờ Đại Nam – một ân huệ của trời, phật, tổ tiên; kế đến phải chân thành ghi nhận sự ủng hộ của quý du khách trong thời gian qua.

 

 

 

 

 

 

Hoa Ưu Đàm đã nở trên đá tại đền thờ Đại Nam

 

 

 

“Hôm nay, đối với tôi là một ngày hạnh phúc trọn vẹn. Vì tôi đã thực hiện được một ước mơ dù phải trải qua nhiều gian nan thử thách, nếm trải sự nghiệt ngã của trò đời và bao tủi nhục, đoạn trường. Mọi thứ trên đời đều có giá của nó, cái giá của hơn 2 triệu lượt khách đến tham quan Khu di lịch Đại Nam mỗi năm và cái giá mà vợ chồng tôi có được hôm nay là được hân hạnh mở cửa khu đền thờ Đại Nam để du khách đến tham quan, viếng nơi tôn thờ các vị Phật, cửu huyền thất tổ bách gia trăm họ, ông bà tổ tiên, các đời Vua Hùng và các vị công thần có công với đất nước. Tâm nguyện của tôi trong thời gian tới, Công ty sẽ được đưa lên sàn chứng khoán, bán tất cả tài sản về bất động sản, khu công nghiệp hiện có để thoái vốn. Sau đó, chúng tôi sẽ dùng số tiền này là 2.000 tỷ đồng để tiếp tục xây tặng 17 ngôi đền thờ Đại Nam cho các tỉnh thành trên cả nước” - Ông Huỳnh Uy Dũng cho biết thêm.

Được biết, Khu du lịch Đại Nam sẽ tổ chức nấu cơm chay đãi khách thập phương miễn phí vào ngày mùng 1 và ngày rằm (âm lịch) hàng tháng.

Tường Tú

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở cửa miễn phí vĩnh viễn tham quan đền thờ Đại Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO