Minh Đông và Agribank hợp tác chiến lược phát triển toàn diện

PV| 13/06/2020 10:05

(TN&MT) - Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông (Công ty Minh Đông) và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với sự tham gia của lãnh đạo, đại diện các đơn vị.

Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước ngoặc to lớn trong sự thành công của dự án Premier Sky Residences.

Theo nội dung ký kết, Agribank chi nhánh Đà Nẵng cam kết tài trợ dự án và hỗ trợ khách hàng cá nhân có nhu cầu mua căn hộ tại dự án Premier Sky Residences. Tỷ lệ cho vay tối đa là 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm với nhiều hạn mức và thời gian vay linh động, phù hợp với nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

 

Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện Agribank  đánh giá cao quan hệ đối tác với Minh Đông và kỳ vọng thỏa thuận hợp tác toàn diện hôm nay sẽ là nền tảng để hai bên phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế  của mỗi đơn vị.

 “Chúng tôi vui mừng khi hợp tác cùng chủ đầu tư uy tín và tâm huyết như công ty Minh Đông. Với pháp lý rõ ràng, hoàn thiện cùng tổng vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng cũng như nhìn thấy được tiềm năng của dự án Premier Sky là rất lớn lao. Agribank quyết tâm cùng đồng hành với Minh Đông để kiến tạo nên sản phẩm tuyệt vời dành cho quý khách hàng”. - đại diện Agribank cho biết.

Việc hợp tác chiến lược với một Ngân hàng uy tín và có vị thế hàng đầu như Agribank đã thể hiện sự quyết tâm của chủ đầu tư Minh Đông trong việc hoàn thành dự án và mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất.

Bà Huyền Phạm – Giám đốc Sales & Marketing của dự án Premier Sky Residences chia sẻ: “Minh Đông sẽ dùng tất cả kinh nghiệm, tâm huyết của mình để mang đến những căn hộ sống tốt nhất, tiện nghi nhất tại vị trí đẹp nhất Đà Nẵng cho khách hàng. Minh Đông cảm kích sự ủng hộ to lớn từ phía các đối tác Agribank, các đơn vị xây dựng, đối tác thiết kế Finenco và các đối tác khác. Với Minh Đông, sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng là mục tiêu cao nhất mà công ty đặt ra.”

Khách hàng sẽ được hỗ trợ vay  ngân hàng khi mua Dự án Premier Sky Residences

Tại buổi lễ, Ông Trần Ngọc Ân, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Agribank Đà Nẵng cho biết: "Agribank tài trợ 950 tỷ cho dự án Premier Sky Residences, trong đó 850 tỷ giải ngân trực tiếp cho dự án và 100 tỷ bảo lãnh người mua nhà ở hình thành tương lai. Agribank cam kết cho khách khách hàng cá nhân và tổ chức vay vốn để mua căn hộ tại dự án Premier Sky Residences của công ty Minh Đông với mức vay  lên đến 10 tỷ/1 khách hàng."

Sau sự kiện “Lễ công bố hợp tác chiến lược Agribank và Tri ân khách hàng 2020”, chủ đầu tư Minh Đông tổ chức sự kiện Kick off nhằm chia sẻ thông tin dự án đến tất cả đại lý đại lý F1 tại Khách sạn Mường Thanh Luxury vào sáng Chủ nhật, ngày 14/06/2020. Sự kiện dự tính sẽ có sự góp mặt của 500 chuyên viên kinh doanh tham gia dự án lần này.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Đông và Agribank hợp tác chiến lược phát triển toàn diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO