MBLand tặng nhà tình nghĩa cho gia đình cựu chiến binh ở Thái Bình

18/12/2015 00:00

(TN&MT) - Đây là một trong những hành động thiết thực của MBLand Holding nhằm hướng tới kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

(TN&MT) - Ngày 15/12/2015, Tổng công ty Cổ phần Địa ốc MBLand Holding đã trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Phạm Ngọc Thiền, xã Quốc Tuấn, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.
 
Lễ bàn giao có sự tham gia của Trung tướng Phạm Tuân, Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Việt Nam, nguyên Chủ tịch HĐQT MBLand Holding, ông Nguyễn Toàn Thắng, Phó TGĐ MBLand Holding, đại diện các Bộ phận trong Tổng công ty, đại diện Bộ phận chính trị Ngân hàng MB và lãnh đạo chính quyền địa phương. Ngoài ra, đến chia vui với gia đình ông Thiền có sự tham gia của nhiều bà con hàng xóm, láng giềng.
 
mbland
Ông Nguyễn Toàn Thắng, Phó TGĐ MBLand Holding trao biểu trưng trao biểu trưng nhà tình nghĩa cho đại diện gia đình.
Gia đình ông Phạm Ngọc Thiền hiện có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Ông là cựu chiến binh tham gia kháng chiến chống Mỹ và bị nhiễm chất độc da cam. Hiện, ông Thiền bị tai biến mạch máu não và mất hoàn toàn sức lao động. Gia đình ông có 3 người con trai thì 2 người định cư trong miền Nam. Kinh tế gia đình phụ thuộc chủ yếu vào sản xuất nông nghiệp.
 
Sau khi nhận được thông tin về hoàn ảnh khó khăn của gia đình ông Phạm Ngọc Thiền, MBLand Holding đã phối hợp cùng chính quyền xã Quốc Tuấn lên kế hoạch xây dựng cho gia đình ông một căn nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng để thay cho ngôi nhà cũ đã hư hỏng nặng.
 
Đây là một trong những hành động thiết thực của MBLand Holding nhằm hướng tới kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2015) và 26 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2015).
 
Mới đây, trong hai ngày 02 & 03/12/2015, MBLand Holding đã phối hợp với Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa trao tặng 05 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình khó khăn tại hai huyện Diên Khánh và Cam Lâm.
 
Đức Thành

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MBLand tặng nhà tình nghĩa cho gia đình cựu chiến binh ở Thái Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO