Máy lọc nước đầu tiên ở Việt Nam có thể kiểm soát chất lượng nước

21/08/2016 00:00

(TN&MT) - Bạn có tin rằng, với máy lọc nước thông minh này, bạn có thể thấy tường tận độ tinh khiết của nước sau lọc - điều mà các máy lọc nước thông thường...

(TN&MT) - Bạn có tin rằng, với máy lọc nước thông minh này, bạn có thể thấy tường tận độ tinh khiết của nước sau lọc - điều mà các máy lọc nước thông thường không đáp ứng được? 
 
Vượt qua giới hạn của một chiếc máy lọc nước thông thường, Karofi iRO 2.0 là chiếc máy lọc nước đầu tiên ở Việt Nam có thể kiểm soát chất lượng nước do công ty CP Karofi Việt Nam tung ra thị trường từ tháng 1/2015. Không chỉ gây sốt tại thời điểm ra mắt, hiện tại, sản phẩm này vẫn liên tục “cháy hàng”.
 
Thấy tường tận độ tinh khiết
 
Điểm nổi bật của máy lọc nước thông minh  Karofi iRO 2.0 chính là được trang bị bộ vi mạch điều khiển và màn hình cảm ứng tiện lợi hiển thị rõ ràng chỉ số TSD đầu ra. TDS (Total dissolved solids) là tổng chất rắn hoà tan trong nước bao gồm khoáng chất, muối hoặc kim loại tồn tại trong một thể tích nước nhất định, thường được biểu thị bằng đơn vị mg/L hay còn được gọi là ppm (phần triệu). Trong khi đó, nguồn nước hằng ngày đang tồn tại hàm lượng TDS rất cao,  trong đó phải kể đến các chất có hại cho sức khỏe như muối canxi, muối nhôm, muối đồng, muối chì, Asen. Đây là những chất có thể gây sỏi thận, sỏi mật, thậm chí là ung thư nếu dùng trong thời gian dài. 
 
Nước qua máy lọc nước thông minh iRO 2.0 Karofi đã được loại bỏ tới bỏ 99,9% virus, vi khuẩn, hầu hết  kim loại nặng, tạp chất…  sau đó  lại được bổ sung  trở lại các vi khoáng thiết yếu, ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn trong nước, hay tạo vị ngon ngọt cho nước... nhờ đó nước đầu ra có hàm lượng TDS ở mức an toàn với người sử dụng. Với chức năng hiển thị TDS đầu ra, người dùng có thể kiểm tra rõ ràng chất lượng nguồn nước cấp cho máy và nguồn nước sau lọc có đủ an toàn hay chưa, nói khác đi là thấy tường tận độ tinh khiết của nước. Hơn nữa, nếu chỉ số TDS của nước sau khi lọc hiển thị cao hơn chỉ số TDS khuyến nghị sẽ có tín hiệu từ màn hình LED và còi để cảnh báo. 
 
a
 
 
Như vậy, với máy lọc nước thông minh Karofi  iRO 2.0, chất lượng nước trước và sau lọc được hiển thị rõ ràng chứ không hề “mập mờ” như các máy lọc nước thông thường - những sản phẩm chỉ được “quảng bá” là cho ra nước lọc tinh khiết và uống trực tiếp tại vòi nhưng không “chứng minh” được ngay trên sản phẩm, thậm chí không cấp được Chứng nhận nước sau khi lọc đạt Quy chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp (QCVN06-1:2010/BYT).
 
Bất ngờ với những ứng dụng công nghệ mới nhất
 
Tuy nhiên, kiểm soát chất lượng nước chưa phải là tiện ích duy nhất của dòng sản phẩm này. Sản phẩm còn gia tăng những tính năng vô cùng thông minh. Đó là tự động báo thay lõi với màn hình hiển thị chi tiết thời gian còn lại của từng lõi. Tự động súc rửa màng RO giúp nâng cao chất lượng nước, giảm 13% lượng nước thải gây lãng phí. Tính năng cảnh báo rò rỉ nước giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm và ngăn ngừa những hậu quả do máy gặp sự cố như tràn hay rò rỉ nước. Khả năng tự động báo nước cấp yếu giúp đảm bảo công suất hoạt động và gia tăng độ bền cho máy.Như vậy, sản phẩm đã giúp giải tỏa mối lo ngại của người dùng khi sử dụng máy lọc nước thông thường như không rõ thời gian thay lõi lọc, màng lọc RO bị tắc hay máy mất ổn định do gặp sự cố về áp lực nước trong quá trình sử dụng.
 
Ngoài ra, máy còn sử dụng màng lọc RO Filmtec chính hãng của tập đoàn DOW Chemical - USA Hoa Kỳ - “một trong 10 công ty bảo vệ thế giới”. Công nghệ RO ứng dụng trong sản phẩm này giúp loai bỏ 99,99% amip, asen, các kim loại nặng, vi rút, vi khuẩn và các tạp chất khác cho nước hoàn toàn tinh khiết. Sau bước lọc tinh, nước trở nên hoàn toàn tinh khiết. Do đó, các lõi lọc chức năng có trong sản phẩm sẽ giúp bổ sung các vi khoáng thiết yếu, ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn trong nước hay tạo vị ngon ngọt cho nước... Nước sau khi được lọc qua qua máy lọc nước Karofi sẽ đạt quy chuẩn quốc gia đối với chất lượng nước uống trực tiếp (QCVN06-1:2010/BYT) mà không cần đun sôi. 
 
Nếu nhưnhững ưu điểm về công nghệ giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy lọc nước Karofi phiên bản mới thì việc sản phẩm được trang bị tủ IQ với thiết kế hiện đại, tinh tế đến từng đường nét càng mang đến cho căn bếp của mỗi gia đình 1 không gian hoàn toàn mới mẻ, sang trọng.
 
Máy lọc nước thông minh iRO 2.0 hứa hẹn mạng tới căn bếp mỗi gia đình một không gian mới mẻ, sang trọng
Máy lọc nước thông minh iRO 2.0 hứa hẹn mạng tới căn bếp mỗi gia đình một không gian mới mẻ, sang trọng
 
 
Máy lọc nước thông minh Karofi iRO 2.0 hiện có 3 mẫu K7IQ-2, K8IQ-2, K9IQ-2. Sản phẩm được bảo hành lên đến 2 năm. Người dùng khi mua sản phẩm sẽ đượchỗ trợ kỹ thuật 24/7 trong suốt quá trình sử dụng.Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, truy cập website http://karofi.com/ hoặc liên hệ qua hotline 19006418 được tư vấn.
 


PV 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy lọc nước đầu tiên ở Việt Nam có thể kiểm soát chất lượng nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO