Mâu thuẫn với chồng, giết chết con, lãnh án 9 năm tù

24/08/2015 00:00

(TN&MT) – Sau khi cãi vã với vợ, người chồng đến nơi làm việc ở lại. Ở nhà người vợ sát hại con mình rồi tự sát.

 

(TN&MT) - Sáng nay 24/8, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm và tuyên bị cáo Nguyễn Thị Hoài An (SN 1989, ngụ xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP.HCM) 9 năm tù với tội danh “giết người”. Theo cáo trạng của VKSND TP.HCM, Hoài An và chồng là anh T có 1 con chung hơn 1 năm tuổi, chung sống tại huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Ngày 15/10/2014, giữa Hoài An và chồng mâu thuẫn cãi nha, chồng Hoài An đòi li hôn rồi lấy áo quần lên nơi làm việc ở. Khoảng 21 giờ ngày 16/10/2014, do Hoài An sợ chồng về bắt con nên Hoài An quyết định giết con và tự sát để “ở bên con” nên Hoài An liền lấy cái gối đè lên mặt, mũi con cho đến tắt thở, sau đó Hoài An dùng dao cắt cổ tay và chân mình rồi dùng dây điện treo cổ vào khung cửa. Tuy nhiên khi hàng xóm phát hiện thì con Hoài An tử vong, còn Hoài An được cứu sống.

Tại phiên tòa sáng nay, Hoài An khai nhận hành vi giết chết con mình và tự sát. HĐXX cho rằng chỉ vì mâu thuẫn mà và quẫn bách trong cuộc sống mà bị cáo nan tâm giết con mình là xâm hại tính mạng người khác, ảnh hưởng xấu trật tự trị an nên đã tuyên mức án như trên.

Tân Châu

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn với chồng, giết chết con, lãnh án 9 năm tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO