Mâu thuẫn facebook, nữ sinh bị bạn túm tóc đánh vào mặt, quay clip

09/07/2017 00:00

(TN&MT) - Do mâu thuẫn trên facebook, một nữ sinh lớp 7đãbị bạn đánh vào mặt, túm tóc rồi phát clip trên mạng xã hội khiến người xem vô cùng phẫn nộ.

Nữ sinh áo đỏ túm tóc, tát tới tấp vào mặt nữ sinh áo đen
Nữ sinh áo đỏ túm tóc, tát tới tấp vào mặt nữ sinh áo đen

Ngày 9/7, tin từ Phòng GD&ĐT TP. Huế cho biết, các đơn vị chức năng đã bước đầu xác định được danh tính đối tượng hành hung bạn, cũng như nguyên nhân vụ việc một nữ sinh bị túm tóc, tát vào mặt gây phẫn nộ dư luận trong nhiều ngày qua.

Trước đó, mạng xã hội facebook lan truyền một đoạn clip dài 9 phút, ghi lại cảnh một thiếu nữ áo đen bị bạn áo đỏ túm tóc tát vào mặt; kèm những lời nói tục tiểu...

Theo điều tra từ cơ quan chức năng, nữ sinh đánh bạn mang áo đỏ, kính cận trong clip là em L.T.M.T., học sinh lớp 8/1 trường THCS Huỳnh Thúc Kháng (TP. Huế). Nữ sinh bị đánh mặc áo đen tên N., học sinh khối 7 trường THCS Đặng Vinh (xã Hương Vinh, Thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Theo như tường trình của em L.T.M.T, vào sáng 3/7, em này vào facebook thì bất ngờ bị N. chửi bới dẫn đến việc cả mâu thuẫn, sau đó cả hai hẹn đánh nhau.

Đến trưa 6/7, M.T. đã cùng bạn tên Nh. tìm tới nhà N. ở làng La Khê, xã Hương Vinh và gọi N. ra sau đường đồng để nói chuyện. T thừa nhận, trong lúc nóng giận đã vừa đánh N, lại cho quay video phát trực tiếp lên facebook.

Sau sự việc, công an xã Hương Vinh đã mời bố T. và bố mẹ N. ra trụ sở công an xã giải quyết. Kết quả hai gia đình đã hòa giải với nhau. Cá nhân em L.T.M.T. bày tỏ sẽ không bao giờ tái phạm nữa. Đặc biệt từ nay về sau sẽ không vào facebook để gây xích mích, mâu thuẫn với bạn bè.

Sau vụ việc, Phòng GD&ĐT Huế yêu cầu nhà trường phối hợp chặt chẽ với địa phương, gia đình tăng cường giáo dục em L.T.M.T về đạo đức, học tập trong thời gian tới để nữ sinh này tiến bộ hơn, không còn tái diễn sự việc tương tự.

Thế Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn facebook, nữ sinh bị bạn túm tóc đánh vào mặt, quay clip
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO