Mất xe hơi khi gửi trong bãi giữ xe thuộc khuôn viên Học viện Hành chính Quốc gia TP.HCM

28/07/2014 00:00

(TN&MT) - Công an quận 10 (TP.HCM) đã tiếp nhận sự việc và điều tra, xác minh vụ một chiếc ô tô Fortuner bị mất khi đang gửi trong bãi giữ xe thuộc Học viện...

   
(TN&MT) - Sáng nay (28/7), Công an quận 10 (TP.HCM) cho biết đã tiếp nhận sự việc và điều tra, xác minh vụ một chiếc ô tô Fortuner bị mất khi đang gửi trong bãi giữ xe thuộc Học viện hành chính quốc gia TP.HCM (đường 3/2, phường 12, quận 10).
   
Bãi giữ xe trong khuôn viên Học viện hành chính Quốc gia TP.HCM, nơi xảy ra vụ mất xe hơi
    
   
  Theo trình bày của đương sự: Khoảng 16giờ ngày 21/07, bà Trần Thanh L. (ngụ phường 11, Quận 10) cùng một người đàn ông mang xe ô tô Fortuner BS: 51A-84745 màu trắng bạc đến gửi tại bãi giữ xe này.
   
  Ngày 24/7, một người đàn ông (khoảng 40 tuổi), đến bãi giữ xe yêu cầu nhân viên cho lấy xe đi đổ dầu. Anh Nguyễn Xuân Mai (SN 1984, ngụ phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân), không đồng cho lấy xe thì người nay đưa giấy đăng ký, chìa khóa xe ra. Anh Mai đã đồng ý cho người này lấy xe đi.
   
  Ngày 25/7, bà L. đến lấy xe thì phát hiện vụ việc nên trình báo mất xe lên công an. Theo bà L. thì chiếc xe trên do bà mua lại của một người tên Nguyễn Hoàng Nam (SN 1976, ngụ phường 9, quận Tân Bình) với giá 900 triệu đồng. Bà L. đã đưa trước 500 triệu đồng, hai bên có viết giấy mua bán, hẹn sau khi Nam công chứng sang tên bà L. sẽ giao nốt số tiền còn lại.
   
  Công an phường12, quận 10 đã mời ông Nguyễn Hoàng Nam lên làm việc, tuy nhiên ông Nam vẫn chưa đến.
   
  Công an quận 10 đang tiếp tục xác minh, điều tra vụ mất xe hơi trong bãi giữ xe này.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mất xe hơi khi gửi trong bãi giữ xe thuộc khuôn viên Học viện Hành chính Quốc gia TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO