Martech trúng thầu cung cấp lò hơi cho Nhà máy xử lý chất rắn Năng lượng xanh T&J Bắc Ninh

Phạm Ngọc Bảo| 21/01/2022 18:26

Martech JSC đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật khắc khe và cạnh tranh gay gắt để giành hợp đồng cung cấp thân chính lò hơi 67 TPH và bộ thu hồi nhiệt thải cho nhà máy xử lý chất thải rắn công nghệ cao phát năng lượng tại Thuận Thành – Bắc Ninh.

Nhà máy vừa được động thổ tháng 12/2021.

1.jpg
Phối cảnh Nhà máy Xử lý Chất thải rắn Công nghệ cao T&J Thuận Thành – Bắc Ninh

Thông số kỹ thuật
Tiêu chuẩn thiết kế, chế tạo ASME
Loại lò Lò hơi ghi đẩy
Nhiên liệu đốt Rác sinh hoạt
Công suất xử lý 500 tấn rác sinh hoạt/ngày
Công suất hơi 67 TPH
Công suất phát điện 11.6 MW
Áp suất hơi 57 barg
Nhiệt độ hơi 273℃

Là dự án có vốn tài trợ từ Bộ Môi trường Nhật Bản và Ngân hàng Thế giới, Tổng thầu EPC JFE Corporation yêu cầu nhà cung cấp phải đáp ứng năng lực sản xuất, chứng minh tài chính minh bạch để tham gia thầu. Nhưng đồng thời giao cho chi nhánh JFE India phụ trách mảng Thiết kế và Mua sắm (PEC) càng làm tăng thêm mức độ cạnh tranh của dự án.

Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành lò hơi, thực hiện rất nhiều dự án cho khách hàng nước ngoài, Martech không chỉ thuyết phục chủ đầu tư bằng công suất nhà máy, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ sản xuất lành nghề. Mà còn bằng qui trình làm việc chuyên nghiệp và sự am hiểu về công nghệ của đội ngũ Kỹ sư Thiết kế trong việc trong việc tính toán, đưa ra các tư vấn và giải pháp kỹ thuật phù hợp theo yêu cầu mong muốn của Chủ đầu tư. Một ưu điểm cạnh tranh nữa của Martech là có thể giao tổng khối lượng gia công hơn 550 tấn thép của dự án với thời gian nhanh hơn và chi phí thấp hơn so với các nhà cung cấp khác.

Khởi công vào tháng 01/2022, Nhà máy Xử lý Chất thải rắn Công nghệ cao Phát năng lượng của Công ty TNHH Năng lượng xanh T&J khi đưa vào vận hành Quý 4/2023 sẽ có công suất xử lý 500 tấn rác/ngày và công suất phát điện 11.6 MW. Dự án không chỉ giúp giảm chất thải, giải quyết bài toán môi trường cho tỉnh Bắc Ninh mà còn mang giá trị kinh tế lớn, bổ sung vào điện lưới quốc gia khoảng 100 triệu kWh/năm.

Martech tự hào là đối tác cung cấp lò hơi cho dự án đốt rác thu hồi nhiệt để sản xuất điện này của JFE Corporation, cũng như mong muốn tiếp tục được đóng góp trong những công trình bảo vệ môi trường và có ý nghĩa xã hội tương tự trong thời gian tới.

2.jpg
Nhà máy rộng 8.4 ha của Martech tại KCN Nhơn Trạch III – Giai đoạn 2, Đồng Nai

Về Martech JSC

Thành lập năm 1993, Công ty Cổ phần Mạc Tích (Martech JSC) chuyên cung cấp các giải pháp năng lượng, sản xuất và gia công các loại lò hơi, thiết bị áp lực và kết cấu thép. Nhà máy của công ty đặt tại Đồng Nai được trang bị máy móc hiện đại và đội ngũ nhân công lành nghề, được chứng nhận để thực hiện các dự án với yêu cầu chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn ASME, EN hay JIS.

Website: https://martech.com.vn Hotline: +84 (34) 244 2266

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Martech trúng thầu cung cấp lò hơi cho Nhà máy xử lý chất rắn Năng lượng xanh T&J Bắc Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO