Marina Square - miếng ghép cuối cùng của bức tranh Halong Marina

02/05/2018 23:06

(TN&MT) - Trong bức tranh khu đô thị Halong Marina nổi bật giữa đất trời phố biển Hạ Long, Marina Square là mảnh ghép tiếp theo để hoàn thiện bức tranh này,...

(TN&MT) - Trong bức tranh khu đô thị Halong Marina nổi bật giữa đất trời phố biển Hạ Long, Marina Square là mảnh ghép tiếp theo để hoàn thiện bức tranh này, điểm sáng nổi bật bên cạnh những cái tên đã rất nổi tiếng như Little Việt Nam, Royal Lotus Villas & Resort… Tất cả đã tổng hòa tạo nên bức tranh du lịch – nghỉ dưỡng – mua sắm hoàn hảo bên di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

Tổng hòa các lợi thế

TP Hạ Long đang trở thành thị trường bất động sản sôi động hàng đầu Việt Nam khi được hưởng tổng hòa các lợi ích về hạ tầng, kinh tế - xã hội. Khác với các thị trường bất động sản ven biển truyền thống như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc…, bất động sản Hạ Long dù đi sau nhưng đang có sức bật mạnh mẽ nhờ lợi thế vượt trội từ cơ sở hạ tầng, tăng trưởng du lịch, môi trường đầu tư và đặc biệt là tiềm năng vô giá của dòng sản phẩm đẳng cấp, kết hợp giữa tinh hoa văn hóa và xu hướng lối sống hiện đại.

Nói đến Hạ Long, không ai có thể phủ nhận đây là vùng “đất rồng”. Hạ Long đang trở thành thị trường hút vốn đầu tư mạnh mẽ nhờ tốc độ tăng trưởng du lịch ấn tượng, các sản phẩm du lịch chất lượng cao và hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ.
anh 2
Bức tranh khu đô thị Halong Marina nổi bật giữa đất trời phố biển Hạ Long

Nhắc đến cơ sở hạ tầng Hạ Long, không thể không kể đến tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Móng Cái đang được hoàn thiện. Tuyến đường này khi đi vào hoạt động sẽ đưa du khách từ khắp nơi về với Hạ Long. Cầu Bạch Đằng nối hai TP lớn Hạ Long và Hải Phòng đang được xây dựng cũng là một công trình giao thông trọng điểm tạo lợi thế cho cả hai thị trường, đặc biệt là Hạ Long.

Không thể không kể đến vai trò của ngành du lịch trong việc kích thích bất động sản Hạ Long. Năm 2017, tổng lượng khách du lịch đến Hạ Long đạt gần 7 triệu lượt, tăng 13% so với năm 2016; trong đó, khách quốc tế đạt gần 3 triệu lượt. Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn sắp khánh thành sẽ đưa dòng khách lớn từ khắp nơi trên thế giới đến thẳng Quảng Ninh mà không cần phải ghé Hà Nội rồi đi xe thêm 2 - 3 tiếng đồng hồ.

Với những lợi thế mà khó nơi nào có được như vậy, hàng loạt “ông lớn” bất động sản đã đầu tư vào thành phố này, đưa ra thị trường những sản phẩm bất động sản mang bản sắc của thành phố du lịch và đón trúng nhu cầu của thị trường. Trong đó, BIM Group là 1 trong những chủ đầu tư tiên phong và bền bỉ đầu tư vào Hạ Long.

Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ Vịnh Hạ Long - 1 vị trí gần như độc nhất vô nhị tại Hạ Long, dự án khu đô thị Halong Marina của BIM Group được hưởng lợi không nhỏ nhờ sự phát triển nhanh chóng của du lịch. Đây là một tổ hợp được quy hoạch đồng bộ, hiện đại đầu tiên tại Hạ Long với đầy đủ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống: trường học, bệnh viện, khu giải trí, siêu thị trung tâm thương mại,bến du thuyền, bãi biển dài 1km cùng tổ hợp các khu nghỉ dưỡng quốc tế … phù hợp với mọi đối tượng: “sống – làm việc – vui chơi”. Halong Marina định vị trở thành một quần thể hiện đại “all in one”,trở thành trung tâm kinh tế và giải trí hàng đầu nằm bên bờ vịnh Hạ Long. Trong khu đô thị Halong Marina, chủ đầu tư BIM Group đã phát triển hàng loạt thương hiệu như Nhà liền kề nghỉ dưỡng Royal Lotus Halong, Citadines Marina Hạ Long, Little Việt Nam... gây được dấu ấn lớn trên thị trường. Chẳng hạn như dự án Little Việt Nam được bán “hết veo” khi vừa mới mở bán  đợt 1 bởi sự tái hiện lại khung cảnh, kiến trúc phố cổ Việt Nam, ngay tại trung tâm thành phố biển Hạ Long. Vừa độc đáo ở thiết kế vừa gia tăng giá trị đầu tư với 2 mặt tiền, Little VietNam như thổi một luồng gió mới vào thành phố di sản.
anh 1
Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ Vịnh Hạ Long - 1 vị trí gần như độc nhất vô nhị tại Hạ Long, dự án khu đô thị Halong Marina của BIM Group được hưởng lợi không nhỏ nhờ sự phát triển nhanh chóng của du lịch
Cũng nằm trong khu đô thị Halong Marina, một “siêu phẩm” mang tên Marina Square sắp sửa ra mắt với 88 căn Boutique Hotels kết hợp Shophouse trên diện tích 4,7 ha nằm dọc 2 bên tuyến phố đi bộ trung tâm Bán đảo 2, thuộc quần thể khu đô thị Halong Marina. Marina Square ra đời sẽ được hưởng lợi thế sẵn có của Halong Marina, đồng thời cũng gia tăng giá trị cho khu đô thị này.

Mô hình Boutique Hotel kết hợp Shophouse

Chỉ cách quảng trường biển 120m, là tuyến huyết mạch kết nối dãy núi Hùng Thắng với bờ vịnh Hạ Long, Marina Square nắm trọn ưu thế vị trí “rồng vươn biển lớn”, tượng trưng cho sự thịnh vượng, dồi dào, đem lại giá trị thặng dư cho các nhà đầu tư. Du khách dễ dàng vừa nghỉ dưỡng với tầm nhìn hướng biển, tham gia các lễ hội rực rỡ với tuyến phố đi bộ lại vừa dành trọn niềm vui với hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí.

Được phát triển theo mô hình Boutique Hotels kết hợp Shophouse, có thể nói Marina Square đã đón đúng những lợi thế cần được khai thác của vùng đất du lịch Hạ Long. Theo đó, khách sở hữu sản phẩm Marina Square được thỏa mãn đủ các nhu cầu: đầu tư, nghỉ dưỡng, thương mại và sinh sống. Nếu như Little Việt Nam thiên về khai thác các giá trị văn hóa truyền thống, Royal Lotus Villas & Resort thiên về yếu tố nghỉ dưỡng… thì Marina Square khai thác mạnh yếu tố kinh doanh, thương mại do vị trí nằm ngay trung tâm quảng trường của dự án. Tất nhiên khách sở hữu Marina Square vẫn có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng an nhàn khi chỉ mất vài phút là bước chân xuống bãi biển nhân tạo hay chợ đêm sôi động.
anh 3
Dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Tây Ban Nha – Salvador Perez Arroyo

Chủ đầu tư BIM Group tiết lộ: Dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Tây Ban Nha – Salvador Perez Arroyo. Các công trình của ông được cả thế giới công nhận và tán dương, trở thành biểu tượng của nhiều thành phố. Gần đây nhất, ông được vinh danh với dự án Centro Eventi Multifunzionale tại Verbania, Ý khi lọt Top 5 công trình tiêu biểu của châu Âu năm 2016. Ông cũng chính là người thiết kế Bảo tàng Quảng Ninh – “viên ngọc đen” nổi bật nơi phố biển.

Dự án được tối đa lợi ích nhờ thiết kế thông minh, sở hữu ít nhất 2 mặt tiền, đặc biệt căn góc là 3 mặt tiền, thông thoáng với nguồn ánh sáng tự nhiên, tận dụng triệt để mọi khoảng không gian để tối đa hóa lợi ích cho khách hàng. Diện tích mỗi căn từ 182 – 198 m2 với chiều cao 8 tầng. Với số lượng từ 20 phòng trên 1 căn nhà đến cả trăm phòng nhờ sự linh hoạt trong ghép căn, khách hàng có thể khai thác tối đa giá trị căn nhà của mình cho các mục đích cho thuê, kinh doanh, khách sạn... Ngoài ra, số lượng chỉ giới hạn 88 căn lại nằm ở vị trí trung tâm của Hạ Long nên việc sở hữu các căn  thuộc dự án càng trở nên đáng giá, chắc chắn sẽ là kênh đầu tư thông minh khi đem lại giá trị bất động sản tăng dần theo thời gian cho nhà đầu tư.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Marina Square - miếng ghép cuối cùng của bức tranh Halong Marina
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO