Mang hơi ấm đến với trẻ em nghèo vùng Cao nguyên đá Đồng Văn

18/11/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 18/11, Chương trình thiện nguyện “Thêm hơi ấm đến với Hà Giang” đã trao tặng 50 triệu đồng tiền mặt, nhiều chăn, áo ấm, máy tính, bàn ghế giáo viên và học sinh, nhiều đồ dùng học tập cho các em học sinh trường Phổ thông Dân tộc bán trú Trung học cơ sở xã Tả Ván, huyện Quản Bạ (Hà Giang).

trao tặng bức tranh “Đại tướng Võ Nguyên Giáp” cho Đồn Biên phòng Tùng Vài (huyện Quản Bạ).
Đoàn thiện nguyện đến thăm và trao tặng bức tranh “Đại tướng Võ Nguyên Giáp” cho Đồn Biên phòng Tùng Vài (huyện Quản Bạ).

Chương trình từ thiện đầu mùa Đông do Công đoàn Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) phối hợp với Cơ quan Thường trú TTXVN tại Hà Giang, một số công đoàn trực thuộc và các nhà hảo tâm: Công ty Cổ phần quỹ PVI, Nhà may An An thực hiện chương trình “Thêm hơi ấm đến với Hà Giang” thực hiện với tổng trị giá trên 130 triệu đồng.

Bằng tình cảm với đồng bào, với mục đích hướng về vùng cao thân yêu, các nhà hảo tâm đã hành động thiện nguyện góp phần giúp nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, vơi bớt đi những khó khăn trong cuộc sống. Những món quà này sẽ góp phần động viên, khích lệ các em học sinh trường Phổ thông Dân tộc bán trú Trung học cơ sở xã Tả Ván vượt qua mọi khó khăn, thiếu thốn vật chất để đạt thành tích cao hơn trong học tập.

trao tặng quà cho trường Phổ thông Dân tộc bán trú Trung học cơ sở xã Tả Ván, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang.
Các nhà hảo tâm trao tặng quà cho trường Phổ thông Dân tộc bán trú Trung học cơ sở xã Tả Ván, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang.

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường.

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường và các em học sinh, thầy giáo Hoàng Văn Hiếu, Hiệu trưởng trường Phổ thông Dân tộc bán trú Trung học cơ sở xã Tả Ván bày tỏ xúc động: Chương trình “Thêm hơi ấm đến với Hà Giang” của Công đoàn TTXVN, nhà tài trợ và các cơ quan, đơn vị có ý nghĩa rất thiết thực với các em học sinh; mong các nhà tài trợ và các cơ quan, đơn vị sẽ có nhiều chương trình hoạt động xã hội để cùng chia sẻ với những khó khăn của Hà Giang nói chung, các trường trên địa bàn huyện Quản Bạ nói riêng, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, đưa sự nghiệp giáo dục đào tạo của Hà Giang ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: Xuân Vũ – Tâm Minh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang hơi ấm đến với trẻ em nghèo vùng Cao nguyên đá Đồng Văn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO