Man City và Arsenal lọt vào BK League Cup

20/12/2017 09:47

(TN&MT) - Rạng sáng ngày 20/12, hai trận đấu tại tứ kết League Cup đã xác định được hai cái tên lọt vào Bán kết là Man City (thắng Leicester 4-3)và Arsenal...

(TN&MT) - Trận đấu giữa chủ nhà Leicester và Man City trên sân King Power diễn ra quyết liệt. Sau 26 phút, bàn thắng khai thông bế tắc được thực hiện bởi Bernardo Silva sau đường chuyền kiến tạo của Guendogan.

Sau khi có bàn thắng mở tỉ số, trận đấu tiếp tục diễn ra với những pha bóng quyết liệt của cầu thủ hai đội, trong đó chủ nhà tạo ra sức ép không nhỏ lên khung thành thủ môn Bravo bên phía Man City. Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với chiến thắng dành cho Man City thì ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, tiền đạo Vardy ghi bàn từ chấm 11 m gỡ hòa 1-1 cho Leicester. Hai đội phải bước vào hiệp phụ, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

anh5 1

Ở loạt sút luân lưu 11 m, thủ môn Bravo xuất sắc cản phá cú sút của Mahrez, trong khi đó tiền đạo Vardy sút trượt qua đó góp công lớn đưa Man City vào bán kết League Cup với chiến thắng 4-3.

Ở trận đấu còn lại, tiền đạo Danny Welbeck giúp Arsenal đánh bại West Ham 1-0 ở trận tứ kết diễn ra trên sân nhà Emirates. Ở phút 42, từ cú treo bóng của Debuchy bên phía cánh phải, Danny Welbeck đã thể hiện được sự càn lướt trong pha tranh chấp và sau đó đã tung cú dứt điểm cận thành khiến Joe Hart không kịp trở tay.

Những phút cuối trận, HLV David Moyes đã dùng cả 3 sự thay đổi người trên hàng công nhằm tăng cường khả năng ghi bàn cho West Ham, tuy nhiên lúc này Arsenal chủ động lui về chơi phòng ngự bảo toàn tỉ số 1-0 cho đến hết trận đấu.

anh5

Như vậy, ngoài hai cái tên là Man City và Arsenal, hai trận đấu đêm nay giữa Chelsea gặp AFC Bournemouth và Manchester United làm khách trên sân của Bristol City sẽ xác định được hai cái tên còn lại lọt vào Bán kết League Cup   
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City và Arsenal lọt vào BK League Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO