Lotte Center Hà Nội khai trương đúng ngày Quốc Khánh

03/09/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 2/9, Lotte Center Hà Nội đã chính thức khai trương đúng vào ngày Quốc khánh mùng 2/9 nên người dân Thủ đô đổ về rất đông.

(TN&MT) - Ngày 2/9, Lotte Center Hà Nội đã chính thức khai trương toà nhà hỗn hợp Lotte Center Hà Nội. Ngày khai trương đúng vào ngày Quốc khánh mùng 2/9 nên người dân Thủ đô đổ về rất đông.
   
Rất đông người dân đứng chờ tới giờ khai trương tòa nhà Lotte Center Hà Nội.
   
  Tòa nhà Lotte Center Hà Nội sẽ là một trong những tổ hợp nhà ở cao cấp, văn phòng hạng A, khách sạn 5 sao và trung tâm mua sắm hiện đại nhất của Hà Nội với tổng số vốn đầu tư lên tới hơn 400 triệu USD.
   
  Lotte Center Hà Nội gồm 65 tầng nổi, 5 tầng hầm trên diện tích đất 14,000㎡, diện tích sàn 253.000m2, chiều cao lên đến 272m và cũng là công trình kiến trúc đẹp và độc đáo bậc nhất tại Việt Nam. Nhìn từ bên ngoài, Lotte Center Hà Nội trông như một thể thống nhất nhưng thực chất, bên trong lại là hai toà tháp. “Lotte Center Hanoi” mang hình tượng chiếc áo dài lớn nhất Việt Nam, biểu tượng của quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc.
   
  Bên trong tòa nhà, đại siêu thị Lotte Mart chiếm toàn bộ tầng hầm B1. Từ tầng 1 đến tầng 6 là trung tâm mua sắm Lotte Department Store Hanoi do Lotte Shopping Plaza Việt Nam quản lý. Đặc biệt của trung tâm này là khu cửa hàng bách hóa sang trọng với các gian hàng thời trang và tiêu dùng cao cấp trưng bày hơn 260 nhãn hiệu nổi tiếng thế giới.
   
  Lotte Center Hà Nội được khai trương đúng vào dịp Quốc khánh 2/9 nên rất đông người dân Thủ đô tới tham quan và mua sắm trong ngày đầu tiên.
   
PV
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lotte Center Hà Nội khai trương đúng ngày Quốc Khánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO