Linh thiêng Đất Mẹ ngàn năm

26/07/2017 00:00

(TN&MT) - Đây là chương trình truyền hình đặc biệt kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27-7) do Đài truyền hình Kỹ thuật số  Việt Nam VTC (Đài tiếng nói Việt Nam)  thực hiện.

Với thông điệp: Khao sát sống và cá tính mãnh liệt của người lính khi đối đầu với quân thù. Mãnh liệt đến mức con người ta khao khát chết để thực hiện khao khát sống. Sống bám đá, chết hóa đá, hóa thành bất tử, chương trình “Linh thiêng Đất Mẹ ngàn năm” mong muốn chuyển tới đông đảo người xem một bản hùng ca về những giá trị quý báu mà xương máu bao thế hệ đã dâng hiến cho Đất Mẹ trong ngày tưởng niệm 27-7.

Toàn bộ hình ảnh, những câu chuyện về sự hy sinh và tinh thần quả cảm của người lính trong chương trình, là câu chuyện về cuộc sống trong hang Suốt Cụt, nơi được coi là hậu phương giữa lòng tiền tuyến, của các chiến sĩ quyết tử bảo vệ cao điểm ở biên giới phía Bắc. Câu chuyện về những người lính ở chiến trường Tây Nam không tiếc tuổi thanh xuân bảo vệ đồng bào và làm nhiệm vụ quốc tế cao cả. .Cùng với đó, rất nhiều những ký ức  xúc động, hùng tráng về những anh hùng, liệt sĩ đã “quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh”.

Chương trình lên sóng trực tiếp lúc 20 giờ ngày 27/7, trên các kênh sóng VTC1, VTC1HD và Truyền hình Quốc hội, đồng thời phát trực tiếp trên trang fanpage facebook VTC1 -Tin tức (https://www.facebook.com/vtc1tintuc).

PV

              

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Linh thiêng Đất Mẹ ngàn năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO