Liên hoan sân khấu Thủ đô lần thứ III

05/11/2018 11:41

(TN&MT) - Liên hoan sân khấu Thủ đô lần thứ III - 2018 diễn ra từ tối 4/11 – 9/11/2018 với sự tham gia của 10 đơn vị nghệ thuật của Trung ương, lực lượng vũ trang và Hà Nội.

Liên hoan sân khấu Thủ đô lần này có sự góp mặt của gần 500 nghệ sĩ, diễn viên ở nhiều loại hình nghệ thuật sân khấu khác nhau như chèo, kịch nói, cải lương.

liên hoan sân khấu thủ đô lần 3
Liên hoan sân khấu Thủ đô lần thứ III - 2018 có sự góp mặt của gần 500 nghệ sĩ, diễn viên

Các đơn vị công diễn 10 vở diễn gồm có: Nhà hát Kịch Việt Nam với vở diễn "Thế sự", Nhà hát Tuổi trẻ với vở diễn "Tôi đẹp tôi có quyền", Nhà hát Kịch Quân đội với vở diễn "Mùa hoa sữa", Đoàn kịch Công an nhân dân với vở diễn "Bão của hoàng hôn", Nhà hát Cải lương Hà Nội với vở "Đen trắng vòng đời", Nhà hát Cải lương Việt Nam với vở "Lý triều dựng nghiệp", Nhà hát Chèo Hà Nội với vở "Cô Son", Nhà hát Chèo Việt Nam với vở "Thị Hến", Nhà hát Kịch Hà Nội với vở "Ngôi nhà trong thành phố" và Trung tâm sân khấu và phát triển với vở “Họa tình”. Đây đều là các vở diễn có đề tài, nội dung về Hà Nội, gắn với Hà Nội và chưa tham gia bất kỳ liên hoan, hội diễn nào do các bộ, ban, ngành khác tổ chức.

Ngoài rạp Công nhân, các đoàn nghệ thuật còn công diễn tại rạp Kim Mã, rạp Đại Nam, rạp Nhà hát Tuổi Trẻ, rạp Nhà hát Kịch nói Quân đội.

Liên hoan không chỉ là nơi gặp gỡ các nghệ sĩ diễn viên thông qua các tác phẩm nghệ thuật sân khấu mà còn là dịp để quần chúng nhân dân Thủ đô tiếp tục gìn giữ và phát huy những giá trị quý báu mà các thế hệ đi trước truyền lại, góp phần xây dựng đời sống văn hóa Thủ đô ngày càng phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên hoan sân khấu Thủ đô lần thứ III
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO