Liên hoan Điểm hẹn tháng Sáu dành cho người làm báo

18/06/2015 00:00

Đây là sân chơi cho những người làm báo gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp và thể hiện sự năng động, sáng tạo trong cuộc sống.

Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2015), tối 17/6, Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh truyền hình trực tiếp liên hoan “Điểm hẹn tháng 6”.

Chương trình này do Cơ quan thường trực Ban tuyên giáo Trung ương tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cơ quan Hội Nhà báo Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cục Công tác phía Nam – Bộ Thông tin Truyền thông, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Hội Nhà báo, Sở Thông tin Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.

Tiết mục văn nghệ tại Liên hoan 

Đây là sân chơi cho những người làm báo gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp và thể hiện sự năng động, sáng tạo trong cuộc sống, thể hiện tài năng không chỉ là nhà báo giỏi mà còn là những nghệ sỹ, đồng thời thắt chặt thêm tình đồng nghiệp giữa các cơ quan.

Liên hoan quy tụ 20 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tham gia, trong đó có Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Mỗi đơn vị tham gia chương trình với 3 nội dụng chính: Nói về mình, biểu diễn tài năng kết hợp với thời trang kí giả.Ban tổ chức đã trao 3 giải toàn diện cho các đơn vị xuất sắc, bao gồm: giải Nhất cho Đài Phát Thanh Truyền hình Bình Dương, giải Nhì cho Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC tại Thành phố Hồ Chí Minh, giải Ba cho Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.  Đài Tiếng nói Việt Nam cũng đã đạt giải Ba trong nội dung “Tài năng”.

Theo VOV

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên hoan Điểm hẹn tháng Sáu dành cho người làm báo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO