Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột - Tôn vinh thương hiệu cà phê Việt Nam

22/01/2015 00:00

(TN&MT) - Từ ngày 9 đến 12-3 tại thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), sẽ diễn ra Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Những đường xuân lịch...

(TN&MT) - Từ ngày 9 đến 12-3 tại thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), sẽ diễn ra Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 5 với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Những đường xuân lịch sử”.
   
  Mục tiêu của việc tổ chức Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V - 2015 nhằm tiếp tục quảng bá thương hiệu cà phê Việt Nam, tôn vinh người trồng cà phê, quảng bá văn hóa du lịch cà phê mà đại diện là địa danh Buôn Ma Thuột, nơi có diện tích, năng suất, sản lượng cà phê nhiều nhất so với các vùng trong cả nước.
   
Buôn Ma Thuột, nơi có diện tích, năng suất, sản lượng cà phê nhiều nhất so với các vùng trong cả nước.
    
  Lễ hội có nhiều nội dung phong phú, đa dạng và đặc sắc. Đây cũng là hoạt động chính nhân dịp kỷ niệm 40 năm chiến thắng Buôn Ma Thuột của tỉnh Đắk Lắk, đồng thời là dịp để quảng bá hình ảnh Buôn Ma Thuột nói riêng và tỉnh Đắk Lắk nói chung, là cơ hội để tỉnh Đắk Lắk và các tỉnh Tây Nguyên xúc tiến thương mại, đầu tư và phát triển du lịch, góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội phát triển.
   
  Đây là lần thứ 5 tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các Bộ, ngành Trung ương, Hiệp hội cà phê ca cao Việt Nam và 4 tỉnh Tây Nguyên tổ chức Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột.
   
T.H
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột - Tôn vinh thương hiệu cà phê Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO