Lật thuyền trên lòng hồ thủy điện Đồng Nai 3 làm 2 người mất tích

26/09/2013 00:00

Khoảng 17 giờ ngày 25/9, một vụ lật thuyền đã xảy ra trên lòng hồ thủy điện Đồng Nai 3, xã Đắk Som, huyện Đắk G’Long (tỉnh Đắk Nông), làm 2 người mất tích.

   
Văn phòng thường trực Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đắk Nông cho biết, khoảng 17 giờ ngày 25/9, một vụ lật thuyền đã xảy ra trên lòng hồ thủy điện Đồng Nai 3, xã Đắk Som, huyện Đắk G’Long (tỉnh Đắk Nông), làm 2 người mất tích gồm: Ngô Quốc Đạt (sinh năm 1993, quê quán Hà Tĩnh) và Nguyễn Đình Đệ (sinh năm   1987, quê quán Thanh Hóa).   
   
  Hiện các cơ quan chức năng huyện Đắk G’Long đang khẩn trương phối hợp với chính quyền địa phương tìm thi thể 2 nạn nhân mất tích và điều tra nguyên nhân dẫn đến tai nạn.   
   
  Hai anh Đạt và Đệ là công nhân của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên C75 (thành phố Hồ Chí Minh), đang thực hiện thi công công trình đường tránh ngập quốc lộ 28 qua lòng hồ thủy điện Đồng Nai 3 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông. Nhóm công nhân gồm 5 người, trong đó có anh Đạt và Đệ đã mượn thuyền của bà Dương Thị Nga thường trú tại xã Đắk Plao (Đắk G’Long) ra khu vực lòng hồ chơi và bị tai nạn chìm thuyền, làm 2 người mất tích, 3 người còn lại may mắn bơi được vào bờ thoát chết.
   
Trần Hữu Hiếu
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lật thuyền trên lòng hồ thủy điện Đồng Nai 3 làm 2 người mất tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO