Lào Cai: Bắt giữ đối tượng vận chuyển thuê 12 bánh hê rô in lấy 100 triệu đồng

01/11/2017 00:00

(TN&MT) -  Đối tượng là Nguyễn Thị Nga, sinh năm 1968, có hộ khẩu thường trú tại tổ 8, phường Duyên Hải, thành phố Lào Cai (tỉnh Lào Cai).

Theo thông tin của công an tỉnh Lào Cai, đúng như dự đoán của Ban chuyên án 217 T (Công an tỉnh Lào Cai) hồi 10 giờ 45 phút ngày 30/10/2017, khi phát hiện đối tượng nữ đi từ trên xe khách mang biển kiểm soát 24B - 00638 xuống xe tại Bến xe khách Trung tâm tỉnh Lào Cai ở khu vực  phường Bình Minh (thành phố Lào Cai) trên tay cầm một túi xách màu nâu có nhiều biểu hiện nghi vấn, lực lượng chức năng đã yêu cầu kiểm tra tại chỗ. 

Đối tượng Nguyễn Thị Nga cùng tang vật vụ án. Ảnh công an tỉnh Lào Cai
Đối tượng Nguyễn Thị Nga cùng tang vật vụ án. Ảnh: Công an tỉnh Lào Cai

Qua đó lực lượng phòng chống ma túy đã kịp thời  phát hiện trong túi xách của người phụ nữ khả nghi bên trong có 12 cục bột màu trắng và 1 gói dạng đá trong suốt, đối tượng khai nhận đó là  Heroin và ma túy đá. 

Ngay sau đó, công an đã yêu cầu đối tượng về trụ sở để tiếp tục điều tra, làm rõ. Tại cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Lào Cai xác định đối tượng là Nguyễn Thị Nga; sinh năm 1968; trú tại tổ 8, phường Duyên Hải, thành phố Lào Cai. 

Đối tượng Nga khai nhận vận chuyển thuê số ma túy trên cho một người đàn ông (không rõ tên tuổi) với số tiền công là 100 triệu đồng nhưng khi vừa xuống đến bến xe khách Trung tâm tỉnh Lào Cai thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ cùng tang vật ma túy.

               Phạm Ngọc Triển

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai: Bắt giữ đối tượng vận chuyển thuê 12 bánh hê rô in lấy 100 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO