Lào Cai: Bắt đối tượng 3 lần hiếp dâm trẻ em

18/03/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 18/3 , Công an huyện Bảo Thắng cho biết: Đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Giàng Seo Chu, người dân tộc H’Mông, trú tại thôn Làng Cung 3, xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng (Lào Cai) về hành vi "hiếp dâm trẻ em".

Đối tượng Giàng Seo Chu tại cơ quan công an
Đối tượng Giàng Seo Chu tại cơ quan công an

Trước đó, tháng 4/2016, đối tượng Giàng Seo Chu đã cùng cháu G.T.D (sinh năm 2004) đi lấy củi, trong khi đi lấy củi Chu đã nảy sinh ý định hiếp dâm cháu D. Mặc dù bị cháu D chống cự, nhưng Chu vẫn cố tình thực hiện hành vi dâm ô của mình. Không dừng lại ở đây, đến tháng 12/2016, Chu tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với cháu D và lần gần đây nhất là ngày 5/3/2017.

Đến ngày 8/3 gia đình cháu D mới biết và đã gửi đơn lên Công an xã Phong Niên tố cáo việc Giàng Seo Chu hiếp dâm con gái mình. Sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình cháu D, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Bảo Thắng đã tiến hành xác minh điều tra và bắt khẩn cấp đối tượng Giàng Seo Chu.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Giàng Seo Chu khai nhận, từ tháng 4/2016 đến 3/2017, y đã 3 lần có hành vi quan hệ tình dục với cháu D.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bích Hợp

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai: Bắt đối tượng 3 lần hiếp dâm trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO