Lãnh đạo TP.HCM thăm và chúc Tết công nhân VWS

15/02/2018 19:00

(TN&MT) - Ngày 15/2 (tức 30 Tết), Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến và Giám đốc Sở TN&MT TP.HCM Nguyễn Toàn Thắng đã đến thăm và chúc Tết công nhân đang làm việc tại Khu Liên hợp Xử lý chất thải Đa Phước (huyện Bình Chánh, TP.HCM) thuộc Công ty TNHH Xử lý Chất thải Việt Nam (VWS).

VWS1
Lãnh đạo TP.HCM ân cần thăm hỏi công nhân VWS

Lãnh đạo TP.HCM đã trao đổi với Lãnh đạo VWS về tiến độ triển khai dự án nhà máy đốt rác - phát điện. Bà Huỳnh Thị Lan Phương – Phó Tổng Giám đốc VWS cho biết: Hiện VWS đang chờ Sở KH&ĐT TP.HCM thẩm định và ngay sau khi được UBND TP.HCM chấp thuận chủ trương, VWS sẽ dành 10 ha đất trong Khu Liên hợp Đa Phước để xây dựng và đưa nhà máy đốt rác - phát điện và sản xuất các sản phẩm phục vụ cho xã hội với công suất 2.000 tấn/ngày đi vào hoạt động trong vòng 20 tháng.

Nghe vậy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang giao cho UBND TP.HCM ngay sau Tết sẽ có ý kiến, sớm xem xét để cho phép VWS triển khai xây dựng và rút ngắn thời gian đưa dự án nhà máy đốt rác - phát điện đi vào hoạt động dưới 20 tháng. Ông Tất Thành Cang cũng mong muốn VWS chia sẻ với Thành phố trong công tác xử lý rác sao cho đạt hiệu quả cao hơn cũng như nhanh chóng chuyển đổi sang mô hình đốt rác hiện đại hơn, thay vì chỉ chôn lấp rác công nghệ cao như hiện nay.

VWS2
Lãnh đạo TP.HCM tặng quà Tết cho công nhân VWS

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến cho hay: VWS đã có nhiều tiến bộ trong công việc xử lý rác cũng như đã đồng hành với Thành phố trong việc chuyển đổi sang mô hình đốt rác - phát điện hiện đại hơn. Thành phố cũng đã tổ chức hội nghị kêu gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước tham gia đầu tư các dự án xử lý rác theo công nghệ hiện đại nhất. UBND TP.HCM cũng sẽ sớm xem xét phê duyệt dự án để VWS nhanh chóng triển khai xây dựng nhà máy đốt rác hiện đại.

Dịp này, Lãnh đạo Thành phố cũng đã chúc cán bộ, nhân viên, chuyên gia nước ngoài và người lao động của VWS một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và cũng mong rằng VWS luôn quan tâm, chăm lo, cải thiện đời sống cho người lao động để xứng đáng là một doanh nghiệp vì cộng đồng, chung tay xây dựng TP.HCM trở thành Thành phố có chất lượng sống tốt - văn minh - hiện đại - nghĩa tình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo TP.HCM thăm và chúc Tết công nhân VWS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO