Lai Châu: Đôi nam nữ nhảy hồ, một người tử vong

13/06/2016 00:00

(TN&MT) – Rạng sáng ngày 13/6, tại hồ Thủy Sơn thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu, một đôi nam nữ đã nhảy xuống hồ tự tử, trong đó nam thanh niên đã tử vong.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể nạn nhân.  
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Nạn nhân nam là Đỗ Thanh B, sinh năm 1980, nghề nghiệp tự do, hộ khẩu thường trú tại Tổ 14, thôn Phi Uôn, xã Hiệp Thạch, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) mới lên Lai Châu làm ăn. Nạn nhân nữ là Tòng Thị S, sinh năm 1990, nghề nghiệp tự do, hộ khẩu thường trú tại bản Nà Cá, xã Bình Lư, huyện Tam Đường tỉnh Lai Châu.

Theo người dân địa phương cho biết, khoảng 1 giờ sáng nay (13/6), khi đang ngủ thì bà con nghe tiếng kêu cứu phát ra từ phía hồ Thủy Sơn. Người dân chạy ra thì thấy một nữ giới đang bám vào lan can trong tình trạng hoảng loạn. Nạn nhân được đưa lên bờ thì ngất và được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu cấp cứu. Sau khi tỉnh lại, nạn nhân cho biết là còn một nam thanh niên là người yêu ở dưới hồ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Khi S nhảy xuống hồ tự tử, ở trên bờ thấy người yêu chới với, B cởi áo sơ mi và lấy điện thoại, ví bỏ lại trên bờ và nhảy xuống cứu. Tuy nhiên, do trước đó B có uống rượu và không biết bơi nên sau khi nhảy xuống đã chìm xuống đáy. Còn nạn nhân S do nhảy gần bờ, bám được vào lan can kêu cứu.

Chính quyền địa phương và lực lượng Công an thành phố Lai Châu, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh Lai Châu) đã huy động hơn 50 cán bộ, chiến sĩ tham gia tìm kiếm. Đến 10h15’ lực lượng cứu hộ đã tìm kiếm được thi thể nạn nhân.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Minh Phương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lai Châu: Đôi nam nữ nhảy hồ, một người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO