Lady Charming Night - nơi gặp gỡ của Doanh nhân và Thương hiệu

31/05/2018 17:16

(TN&MT) - Lady Charming Night là sự kiện được tổ chức vào mỗi tháng nhằm tạo ra một sân chơi ý nghĩa cho các nữ doanh nhân giao lưu kết nối và xây dựng phong...

(TN&MT) - Lady Charming Night là sự kiện được tổ chức vào mỗi tháng nhằm tạo ra một sân chơi ý nghĩa cho các nữ doanh nhân giao lưu kết nối và xây dựng phong cách cá nhân.
1
Trưởng BTC Lady Charming Night - Bà Đặng Hoàng Liên - CT HĐQT Công ty GAIC
Bà Đặng Hoàng Liên - Chủ tịch GAIC - đơn vị tổ chức sự kiện Lady Charming Night cho biết: “Nhằm tạo ra một môi trường chuyên nghiệp cho các nữ doanh nhân giao lưu kết nối, đồng thời hỗ trợ các nữ doanh nhân xây dựng phong cách cá nhân riêng, GAIC đã tổ chức chương trình Lady Charming Night. Chương trình được tổ chức mỗi tháng, theo những chủ đề riêng và có sự tham dự của 70-150 nữ doanh nhân. Các thương hiệu uy tín sẽ được lựa chọn phù hợp với từng chủ đề và giới thiệu đến các khách mời. Cả khách mời và thương hiệu đều là nhân vật chính của chương trình Lady Charming Night”.
2
Bà Trần Thị Lan Anh - Chủ tịch Thương hiệu kim cương nhập khẩu DIAMOND EMPIRE
Đến với Lady Charming Night các doanh nhân còn được sự tư vấn của các Chuyên gia xây dựng hình ảnh, tạo hình, chăm sóc sắc đẹp , nhà thiết kế, nhà tạo mẫu tóc... hay cơ hội giao lưu cùng các chuyên gia trong các lĩnh vực chính trị - xã hội - văn hoá - nghệ thuật giúp nâng cao kiến thức và kết nối...
 
Chương trình nhận được nhiều hưởng ứng ủng hộ và tham gia phối hợp của nhiều đơn vị, tổ chức, báo đài và thương hiệu. Đặc biệt là Truyền Hình Pháp luật VN, tạp chí Thời trang trẻ , Diamond Empire, Tuyết Lê design, Mivaly fashion, áo dài Hương Queen, Moolez...
3
 Bà Phạm Phương Lan - PCT Công đoàn ngành Ngân hàng với tạo hình trẻ trung và quý phái 
GAIC là một đơn vị tổ chức sự kiện được biết đến với các sự kiện lễ hội, hội nghị quốc tế, truyền hình, tư vấn truyền thông, quảng cáo  & thương hiệu và các hoạt động sự kiện kết nối tạo sân chơi cho các doanh nghiệp và cộng đồng.
 
Tháng 4 - Chương trình Lady Charming Night với chủ đề “Shining Bright like a Diamond” đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng. Các doanh nhân thành đạt vốn chỉ quen với công việc kinh doanh, điều hành doanh nghiệp lạ lẫm trong những bước đi catwalk đầu tiên. Cảm giác ngượng ngùng dần mất đi để cống hiến cho công chúng những màn trình diễn ấn tượng. Các bộ sưu tập thời trang được khéo léo kết hợp với phụ kiện túi xách và trang sức kim cương đã giúp cho các nữ doanh nhân thực sự tỏa sáng cùng các thương hiệu kim cương nhập khẩu Hoa Kỳ - Diamond Empire, Bộ sưu tập đầm dạ hội Haute the Countour của nhà thiết kế Tuyết Lê, Bộ sưu tập áo dài “Việt Nam tôi kể”, đầm dạ tiệc của thương hiệu Hương Queen,  Bộ sưu tập túi da nhập khẩu Moolez Australia tạo nên những màn trình diễn làm mãn nhãn người xem.
4
 Doanh nhân Mai Mai với phong cách dịu dàng và tinh tế 
Một đêm hội kết nối, chia sẻ xu hướng thời trang và trang sức, phong cách làm đẹp, sống đẹp đã thực sự thuyết phục các nữ doanh nhân tham gia chương trình. Lady Charming Night đã mang đến thật nhiều cảm xúc cho các vị khách mời, toả sáng các doanh nhân thành đạt, kết nối các thương hiệu, tổ chức, xây dựng xu hướng giúp cho các nữ doanh nhân lựa chọn cho mình những phong cách riêng phù hợp.
Các Doanh nhân tham dự chương trình 2
Các doanh nhân tham dự chương trình
Tháng 5 - Xây dựng phong cách nữ lãnh đạo
 
Tiếp tục sứ mệnh tạo ra một không gian thân thiện, cảm xúc để các nữ doanh nhân tự tin và thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang, Lady Charming Night tháng 5/2018 với chủ đề Photo concept – Xây dựng phong cách lãnh đạo- đón nhận sự  hưởng ứng tham gia sôi nổi của hàng trăm nữ lãnh đạo là các Tổng biên tập các cơ quan báo chí uy tín và các nữ doanh nhân đang điều hành doanh nghiệp.
Các Doanh nhân tham dự chương trình 1
Các doanh nhân tham dự chương trình
Chủ đề tháng 5 tập trung vào mục tiêu Xây dựng hình ảnh cá nhân cho các nữ Lãnh đạo với phong cách Năng động - Quyền lực nhưng Quyến rũ và Tinh tế được tổ chức vào ngày Chủ nhật 20/5/2018 tại Sapphire Center 15-17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Các hoạt động của chương trình tháng 5 được tập trung vào các chủ đề:
 
  • Xây dựng Phong cách make up và Hair style cho các nữ Doanh nhân.
      
  • Lựa chọn phong cách Thời trang Event- Tuyết Lê design
      
  • Dạ hội thời thượng - Phối hợp phụ kiện - trang sức tạo phong cách thời thượng , đẳng cấp - Diamond Empire và Mivaly Fashion
      
  • Thần thái và cách tạo điểm nhấn trong từng shot hình.
      
  • Phong thái và cá tính khi tạo dáng trong các bộ dạ tiệc.
Các Doanh nhân tham dự chương trình 3
Các doanh nhân tham dự chương trình
Các chuyên gia trang điểm, chuyên gia thời trang đã tư vấn và thị phạm cho từng khách mời tham gia chương trình. Sau sự kiện Lady Charming Night tháng 5, mỗi khách mời đã sở hữu một bộ ảnh ấn tượng, mang phong cách cá nhân riêng. Một phần không thể thiếu của chương trình là tiệc trà để các khách mời và đại diện thương hiệu tham gia giao lưu, kết nối.
 
Chương trình Lady Charming Night đang sẵn sàng mở cửa chào mừng sự tham gia của các nữ lãnh đạo, nữ doanh nhân.
 

   Liên hệ: 

https://www.facebook.com/ladycharmingnight

   Hotline Ban tổ chức Lady Charming Night: 0965 524252
    
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lady Charming Night - nơi gặp gỡ của Doanh nhân và Thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO