Kỷ luật cảnh cáo hai nữ sinh lớp 9 đánh bạn ở Huế

14/05/2017 00:00

(TN&MT) - Việc hai nữ sinh lớp 9 đánh một nữ sinh lớp 7 đang học cùng trường tại Huế đã khiến dư luận bất bình...

Cảnh các nữ sinh đánh nhau (Ảnh cắt từ clip)
Cảnh các nữ sinh đánh nhau (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 14/5, Ban Giám hiệu trường THCS Huỳnh Đình Túc (xã Hương Hồ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã tiến hành họp để xử lý kỷ luật đối với 2 em Phan Thị T. Nh. và Châu Thị N.A., cùng học lớp 9/1 về việc đánh học sinh cùng trường.

Theo đó, hai em Nh. và A. bị kỷ luật cảnh cáo và sẽ bị xếp loại hạnh kiểm cả năm học ở mức trung bình.

Trước đó những ngày qua, mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip kéo dài gần 2 phút, ghi lại cảnh 2 nữ sinh lao vào đánh một bạn gái lớp 7 học cùng trường. Không những thế 2 bạn nữ còn dùng những lời lẽ thô tục, nhiều bạn khác đứng xung quanh nhưng không có ai đứng ra can ngăn.

Vụ việc xảy ra ở gần chùa Huyền Không (phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế). Sau đó, Ban Giám hiệu nhà trường đã xác nhận thông tin và mời các em liên quan đến làm rõ sự việc.

Ngôi trường mà các em theo học
Ngôi trường mà các em theo học

Thầy Nguyễn Khoa Trí, Hiệu trưởng trường THCS Huỳnh Đình Túc cho biết, các em đã vi phạm đạo đức của một học sinh, trái văn hóa, chuẩn mực.

Được biết, phụ huynh 2 em học sinh đánh bạn khi biết sự việc cũng đến gia đình nạn nhân để trực tiếp xin lỗi. Tuy nhiên, trong những ngày gần đây clip lại xuất hiện trên trang mạng xã hội facebook khiến sự việc thu hút sự quan tâm của dư luận.

Tin, ảnh:Thế Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ luật cảnh cáo hai nữ sinh lớp 9 đánh bạn ở Huế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO