Kon Tum: Trùm ma túy giết vợ rồi tự tử

26/04/2015 00:00

(TN&MT) - Đến chiều ngày 26/4, Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54), Công an tỉnh Kon Tum đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi trong vụ án trùm...

 

(TN&MT) - Đến chiều ngày 26/4, Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54), Công an tỉnh Kon Tum đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi trong vụ án trùm buôn bán ma túy giết vợ rồi tự tử xảy ra vào sáng cùng ngày tại thôn Bình Sơn, xã Sa Bình, huyện Sa Thầy (Kon Tum).

Phạm Anh Tuấn bị công an bắt tại nhà riêng ngày 29/10/2014 (ảnh do cơ quan công an cung cấp)
Phạm Anh Tuấn bị công an bắt tại nhà riêng ngày 29/10/2014 (ảnh do cơ quan công an cung cấp)

Theo nhiều người hàng xóm, khoảng 6 giờ sáng nay (26/4), họ nghe thấy tiếng hai đứa trẻ con của vợ chồng Phạm Anh Tuấn (41 tuổi) và Bùi Thị Tám (37 tuổi) khóc thét thảm thiết thì kéo nhau đến xem. Khi đó chị Tám đã nằm bất tỉnh, còn Phạm Anh Tuấn tử vong trong tư thế treo cổ. Hai vợ chồng Tuấn và Tám hiện có 2 đứa con (đứa con gái lớn 13 tuổi đang học lớp 7 và em trai 9 tuổi đang học lớp 3).

Theo kết quả điều tra ban đầu, người vợ chết trước người chồng vài phút, trên thân thể bị xây xát nhẹ, gãy hai đốt sống cổ; người chồng tử vong trong tư thế bị treo cổ bên cửa sổ, quỳ bên cạnh vợ. Hiện, thi thể của Phạm Anh Tuấn và chị Tám đã được cơ quan công an bàn giao cho bà con nhân dân địa phương tổ chức mai táng.

Được biết, Phạm Anh Tuấn là đối tượng nghiện ngập, chuyên buôn bán ma túy đã bị công an tỉnh Kon Tum bắt giữ cùng với 3 đối tượng khác vào ngày 29/10/2014 và bị Tòa án nhân dân tỉnh Kon Tum xử phạt tù 3 năm tù giam nhưng đang trong thời gian kháng án.

Quế Mai

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: Trùm ma túy giết vợ rồi tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO