Kon Tum: Khách sạn Phú Phát, nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo của du khách khi đến Ngọc Hồi

12/07/2017 00:00

(TN&MT) - Khách sạn Phú Phát được khai trương vào ngày 13 tháng 07 năm 2017 tại số 06 đường Lý Thái Tổ, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum, hứa hẹn là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách khi đến Ngọc Hồi.

Khách sạn Phú Phát tại số 06 Lý Thái Tổ, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum
Khách sạn Phú Phát tại số 06 Lý Thái Tổ, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum

Với vị trí đắc địa, có tổng diện tích 1.300m2, chia ra 3 khu, gồm có 2 khu nghĩ dưỡng, 1 khu để xe. Khách sạn cách cửa khẩu Bờ Y 18km, cách thành phố Kon Tum 60km, cách thành phố Đà Nẵng 230km, và cách sân bay Gia Lai 100km.

Khách sạn bao gồm 24 phòng ngủ được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, có thang máy vận chuyển, mỗi phòng có 1 modem phát wifi truy cập internet với tốc độ cao, truyền hình cáp, điều hòa nhiệt độ, dịch vụ vé máy bay, cho thuê xe 4 chỗ, cà phê ăn sáng điểm tâm, nhà để xe rộng rãi. Khách sạn trang bị với nội thất bằng gỗ tạo nên không gian ấm cúng, sang trọng và gần gũi. Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng, mang đến những phút giây thoải mái cho du khách trong và ngoài nước khi đến với Ngọc Hồi.

Không gian phòng VIP
Không gian phòng VIP

Ngọc Hồi là điểm giáp ranh với 2 nước bạn Lào - Campuchia, với vị trí hội tụ nhiều tuyến đường, Ngọc Hồi có điều kiện thuận lợi để phát triển thành trung tâm thương mại lớn không chỉ của tỉnh Kon Tum mà còn của cả vùng Tây Nguyên. Đất đai màu mỡ, phì nhiêu, mở ra triển vọng lớn cho phát triển các loại cây công nghiệp lâu năm, cây ăn quả. Là huyện biên giới, có cửa khẩu quốc tế, trong những năm qua, Ngọc Hồi đặc biệt chú trọng đến công tác an ninh - quốc phòng, đấu tranh và phòng ngừa các tệ nạn xã hội.

Là huyện có tốc độ đô thị hóa nhanh, cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất, hệ thống cung cấp điện, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ y tế… tương đối tốt là tiềm năng cho sự phát triển du lịch của huyện. Thời tiết khí hậu mát mẻ trong lành, khí hậu trong năm hình thành hai mùa mưa nắng rõ rệt, có tính đặc trưng của khí hậu Tây Nguyên khiến du khách trong và ngoài nước thích đến tham quan, nghĩ dưỡng tại nơi đây.

Không gian phòng đôi
Không gian phòng đôi

Bà Lê Thị Hồng Hà- Giám đốc khách sạn khẳng định : Khách sạn luôn phục vụ du khách với chất lượng tốt nhất, nơi đây hoàn toàn không có tệ nạn xã hội, luôn mang lại sự tin tưởng và lòng nhiệt tình tới khách hàng.

Khách sạn Phú Phát nằm khu trung tâm huyện, gần chợ, các cơ quan, ban ngành. Giá cả hợp lý, thuận tiện cho du khách đến du lịch và làm việc.

Không gian phòng đơn
Không gian phòng đơn

Hãy đến với Phú Phát Hotel để có những phút giây thư thái và những khoảnh khắc khó quên cho chính bạn và người thân yêu. Đến đây du khách sẽ cảm nhận giá trị phong cách sống chậm trong không gian ấm cúng như sống tại gia đình mình.

LIÊN HỆ:

KHÁCH SẠN PHÚ PHÁT- PHU PHAT HOTEL

- Địa chỉ: 06 Lý Thái Tổ, Huyện Ngọc Hồi, TP. Kon Tum

- Điện thoại: 060.653.5678

Phú Phát Hotel luôn hân hạnh và tự tin tiếp đón quý khách!

                                                                                                                Thu Phương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: Khách sạn Phú Phát, nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo của du khách khi đến Ngọc Hồi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO