Kon Tum: Giết người, cướp tài sản giữa ban ngày

24/12/2016 00:00

(TN&MT) - Ngày 24/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kon Tum cho biết, đang tiến hành thu thập chứng cứ, điều tra làm rõ vụ giết người, cướp tài sản...

 

(TN&MT) - Ngày 24/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kon Tum cho biết, đang tiến hành thu thập chứng cứ, điều tra làm rõ vụ giết người, cướp tài sản vừa xảy ra tại số nhà 35 đường Phạm Ngọc Thạch, phường Quang Trung (TP Kon Tum, Kon Tum).

Trước đó, vào lúc 17 giờ 30 phút ngày 23/12, cơ quan công an đã có mặt và tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Khuất (56 tuổi), đã tử vong trong tư thế nằm sấp, xung quanh người máu chảy lênh láng. Két sắt trong nhà bị hung thủ dùng hung khí đập phá, toàn bộ tài sản trong két sắt đã biến mất.

Theo một số người dân địa phương kể lại, khoảng 17 giờ ngày 23/12, không thấy bà Khuất đến Trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Kon Tum lấy cơm thừa và nước gạo như mọi ngày, nhân viên nấu ăn của trường là bà Trần Thị Cúc (54 tuổi) đã gọi điện mấy lần nhưng không thấy bà Khuất cầm máy. Khoảng 17 giờ 30 phút, chồng bà Cúc đến trường đón vợ về và tiện đường chở cơm thừa đến cho gia đình bà Khuất thì phát hiện vụ việc, nên đã gọi điện báo công an và chồng bà Khuất là ôngThọ về nhà.

Được biết, bà Khuất trước đây là nhân viên nấu ăn của Trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Kon Tum, nay đã nghỉ hưu; chồng bà là ông Thọ hiện là kế toán của Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Kon Tum.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum điều tra làm rõ.

Quế Mai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: Giết người, cướp tài sản giữa ban ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO