Kon Tum: Chỉ đạo xử lý tình trạng ném đá lên xe khách

02/10/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 1/10, UBND tỉnh Kon Tum đã chỉ đạo kiểm tra, xử lý tình trạng ném đá lên các xe khách trên tuyến đường quốc lộ 14.

   
(TN&MT) - Ngày 1/10, UBND tỉnh Kon Tum đã chỉ đạo Sở Giao thông vận tải, Công an tỉnh và các huyện, thành phố trên địa bàn kiểm tra, xử lý tình trạng ném đá lên các xe khách trên tuyến đường quốc lộ 14.
   
Hãng xe Ngọc Thông bị ném đá vỡ kính và gương chiếu hậu, khi lưu thông trên QL14 đoạn qua
xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh (Gia Lai) vào đêm 15/8.
        
   
  Thời gian gần đây, trên các tuyến quốc lộ đi qua các tỉnh Đăk Lăk, Gia Lai, Kon Tum… liên tục xảy ra các vụ ném đá lên xe ô tô khách, gây mất an toàn giao thông, thiệt hại về tài sản và hoang mang lo lắng cho người đi xe. Trước thực trạng này, UBND tỉnh Kon Tum vừa mới ban hành văn bản chỉ đạo việc kiểm tra, xử lý tình trạng này.
   
  Theo đó, Sở Giao thông vận tải, Công an tỉnh Kon Tum đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tăng cường tuần tra, kiểm soát nhằm ngăn chặn và xử lý kịp thời các vụ ném đá lên xe ô tô khách lưu thông trên các quốc lộ qua địa bàn tỉnh, bảo vệ an toàn cho người và tài sản.
   
   
  UBND thành phố và các huyện chỉ đạo Công an thành phố, Công an huyện phối hợp với cơ quan chức năng tăng cường tuần tra, kiểm soát các tuyến đường, không để xảy ra tình trạng ném đá lên xe ô tô, nhằm bảo đảm an toàn giao thông trên địa bàn mình quản lý. Nếu địa phương nào để xảy ra tình trạng ném đá lên xe khách thì người đứng đầu của địa phương đó phải chịu trách nhiệm trước UBND tỉnh.
   
                                                                                        Tin & ảnh: Quế Mai
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: Chỉ đạo xử lý tình trạng ném đá lên xe khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO