Đạm Cà Mau hoàn thành vượt chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2018

(TN&MT) - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) công bố, đã hoàn thành chỉ tiêu sản xuất năm 2018 sớm hơn 29 ngày so với kế hoạch (vào 20h ngày 03/12/2018). Trước đó, vào cuối tháng 10, với doanh thu ghi nhận được 5.548 tỷ đồng, Đạm Cà Mau cũng đã tiêu thụ hết khối lượng hàng hóa sản xuất ra, hoàn thành mục tiêu tăng trưởng hơn 10% so với năm 2017. 

Thành quả này có được chính từ trạng thái sản xuất ổn định, an toàn, công suất từ đảm bảo cho đến vượt công suất thiết kế, linh động phân phối hàng hóa, đẩy mạnh tự doanh và thương hiệu Đạm Cà Mau với bộ 7 sản phẩm được bà con nông dân tin yêu.

.


Cụ thể đến thời điểm trên, Nhà máy Đạm Cà Mau đã sản xuất 751 nghìn tấn Urê quy đổi, tiếp nối thành tích 7 năm liền hoàn thành chỉ tiêu sớm hơn kế hoạch. Nổi bật nhất, trong năm 2018, công ty đã đẩy mạnh công tác kinh doanh hàng tự doanh nhằm đa dạng hóa sản phẩm tại các thị trường dẫn đến doanh thu trong kỳ tăng so với cùng kỳ năm 2017. Sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu thị trường nên được tiêu thụ tối đa, hoàn thành kế hoạch kinh doanh dù vẫn còn 2 tháng mới kết thúc năm.

2947 hinh 2

Trên đà thuận lợi, ước tính với thời gian còn lại trong năm, Đạm Cà Mau sẽ nỗ lực bứt phá đưa các con số chỉ tiêu chính yếu tăng trưởng hơn nữa, đó là sản lượng sản xuất ước đạt 815 nghìn tấn, đạt 108% so với kế hoạch năm 2018, các chỉ tiêu sản lượng tiêu thụ ước đạt 784 nghìn tấn, doanh thu ước đạt 6.784 tỷ đồng.

Năm 2018 là năm bản lề, bởi bước sang năm 2019 nhiều thách thức, khó khăn mà công ty đã lường trước. Tuy nhiên, bằng nội lực, tập thể CBCNV đã luôn chủ động lập kế hoạch kinh doanh từ trước, thực hiện tốt công tác bảo dưỡng, sửa chữa hạng mục lớn quan trọng đảm bảo máy móc hoạt động linh hoạt, vận hành trơn tru. Thương hiệu Đạm Cà Mau đã là sự lựa chọn không thể thiếu của bà con đồng bằng sông Cửu Long, Campuchia và một số khu vực khác, giúp Đạm Cà Mau là lựa chọn tối ưu mỗi khi mùa vụ đến.

Lan Anh

  Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục