Bia 333
Tin mới nhất
Phúc Khang: Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam 2018
Phúc Khang: Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam 2018
(TN&MT) - Ngày 25/5, Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation đã được vinh danh Top Ten Developers 2018 - Top 10 nhà phát triển Bất động sản (BĐS) hàng đầu Việt Nam 2018 tại Lễ tôn vinh giải thưởng BCI ASIA AWARDS 2018 diễn ra TP.HCM.
Bán hàng đa cấp: Chú trọng công tác đào tạo
Bán hàng đa cấp: Chú trọng công tác đào tạo
(TN&MT) - Bộ Công thương vừa ban hành Thông tư số 10/2018/TT-BCT quy định chi tiết một số điều của Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12/3/2018 của Thủ tướng Chính phủ về quản lý kinh doanh theo phương thức đa cấp. Thông tư có hiệu lực thi hành từ ngày 15/7/2018.
Triển vọng xuất siêu lâm sản 5 tháng đầu năm của Việt Nam
Triển vọng xuất siêu lâm sản 5 tháng đầu năm của Việt Nam
(TN&MT) - Theo số liệu thống kê của Tổng cục Lâm nghiệp, Bộ NN&PTNT tính đến hết ngày 24/5/2018, giá trị xuất khẩu Lâm sản của ngành Lâm nghiệp đã vượt lên trên thủy sản, tiếp tục trở thành mặt hàng dẫn đầu trong các mặt hàng nông sản xuất khẩu.
Đạt 345 triệu “lần chọn mua” (CRPs), Masan đứng thứ 2 theo Kantar Worldpanel
Đạt 345 triệu “lần chọn mua” (CRPs), Masan đứng thứ 2 theo Kantar Worldpanel
(TN&MT) - Theo Brand Footprint 2018 của Kantar Worldpanel, các sản phẩm của Masan Consumer - công ty thành viên của Masan Group đạt 39 triệu CRPs ở 4 thành phố chính và 306 triệu CRPs ở nông thôn, tổng cộng đạt 345 triệu CRPs, chiếm vị trí thứ 2. “Thước đo này chính là đại diện chân thực nhất về sự lựa chọn của người tiêu dùng với các thương hiệu” (theo Kantar Worldpanel), là thước đo sức mạnh thương hiệu.  
Vinamilk là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam 4 năm liên tiếp
Vinamilk là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam 4 năm liên tiếp
(TN&MT) - Ngày 22/5, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk tiếp tục vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất (khu vực thành thị 4 thành phố chính). Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp Vinamilk nhận được sự bình chọn này và giữ vững vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
Dự án Khu dân cư đô thị Đá Mài Hải Dương: Vì sao Chủ đầu tư lâm cảnh "tiến thoái lưỡng nan"?
Dự án Khu dân cư đô thị Đá Mài Hải Dương: Vì sao Chủ đầu tư lâm cảnh "tiến thoái lưỡng nan"?
​​​​​​​(TN&MT) - Tại Văn bản số 04/BC - TC, ngày 14/5/2018 của Công ty Cổ phần Thương mại & Vận tải Thái Hà (trụ sở thị trấn Minh Tân, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) gửi Báo Điện tử Tài nguyên & Môi trường, nêu nội dung: Là Nhà đầu tư lập quy hoạch chi tiết và lập Dự án đầu tư, Khu dân cư đô thị Đá Mài Hải Dương (phường Bình Hàn, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương) nhưng do bất cập của cơ chế, thủ tục đầu tư đã vô tình đẩy Công ty vào thế “tiến thoái, lưỡng nan”.
Ninh Bình: Dự án nạo vét sông “siêu đội vốn” từ 72 tỷ lên 2.595 tỷ đồng
Ninh Bình: Dự án nạo vét sông “siêu đội vốn” từ 72 tỷ lên 2.595 tỷ đồng
​​​​​​​(TN&MT) - Dự án nạo vét, kè đá 2 bờ sông Sào Khê thuộc Khu di tích lịch sử văn hóa Cố đô Hoa Lư được UBND tỉnh Ninh Bình phê duyệt từ năm 2001 và qua 4 lần điều chỉnh vốn từ một dự án nạo vét quy mô nhỏ 72 tỷ đồng được biến hóa trở thành “siêu dự án” lên tới 2.595 tỷ đồng. Tuy nhiên, trải qua 17 năm triển khai dự án này vẫn còn dở dang, chậm tiến độ và nhiều hệ lụy kéo theo.
Những điều cần lưu ý khi mua vé xem pháo hoa Đà Nẵng
Những điều cần lưu ý khi mua vé xem pháo hoa Đà Nẵng
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng- DIFF 2018 đang khuấy động cả mùa hè trên thành phố biển miền Trung bằng những màn pháo hoa đỉnh cao lung linh sắc màu và các sự kiện đồng hành hấp dẫn. Để đảm bảo quyền lợi của mình, khán giả khi mua vé xem DIFF 2018 cần lưu ý một số điều sau.