Kim Bảng (Hà Nam): Tăng cường lực lượng, siết chặt kiểm tra tải trọng xe

28/08/2019 09:13

(TN&MT) – Ngay sau khi Báo Tài nguyên và Môi trường phản ánh vẫn còn tình trạng xe cơi nới thành thùng, che chắn sơ sài khi chở vật liệu rời, có dấu hiệu quá tải hoạt động trên tuyến đê sông Đáy đoạn qua xã Tân Sơn, huyện Kim Bảng. Lực lượng CSGT huyện Kim Bảng đã tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát, siết chặt công tác kiểm tra tải trọng xe.

Trung tá Tạ Văn Tuyên, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Kim Bảng cho biết: Các tuyến đường mà lực lượng phụ trách đều có các tổ tuần tra, kiểm soát xử lý các vi phạm theo đúng chức năng, nhiệm vụ. Khi phát hiện các xe vận tải có dấu hiệu vi phạm các lỗi như thay đổi kích thước thành thùng xe, vượt quá tải trọng cho phép… thì lực lượng CSGT huyện kiên quyết lập biên bản xử lý tất cả các trường hợp vi phạm và yêu cầu hạ tải theo đúng quy định.

Theo Trung tá Tạ Văn Tuyên, do địa bàn rộng, nhiều tuyến đường giao cắt nên gây không ít khó khăn trong quá trình kiểm tra, kiểm soát của lực lượng. Các lái xe khi phát hiện có lực lượng trốn tránh bằng cách đi vào các cung đường khác hoặc nằm im trong các mỏ, bến, bãi.

Anh 2
Lực lượng CSGT huyện Kim Bảng tăng cường lực lượng, siết chặt kiểm tra tải trọng xe, đồng thời nhắc nhở lái xe chở hàng hoá, vật liệu phải đúng quy định.

Chỉ tính riêng 7 tháng đầu năm 2019, lực lượng CSGT huyện Kim Bảng đã kiểm tra, xử lý tất cả 667 trường hợp, xử phạt với tổng số tiền 591 triệu đồng. Trong đó, lỗi quá tải, rơi vãi, cơi nới là 93 trường hợp bị xử phạt với số tiền 325 triệu đồng.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Bảng (Hà Nam): Tăng cường lực lượng, siết chặt kiểm tra tải trọng xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO