Kiên Giang: Trao 260 dụng cụ chứa nước sạch cho hộ nghèo

06/05/2016 00:00

(TN&MT) - Ngày 5/5, tại xã Hòa Chánh, huyện U Minh Thượng, Hội LHPN tỉnh Kiên Giang phối hợp cùng với Trung tâm vì sự Phát triển Phụ nữ đồng bằng sông Cửu Long,...

 

(TN&MT) - Ngày 5/5, tại xã Hòa Chánh, huyện U Minh Thượng, Hội LHPN tỉnh Kiên Giang phối hợp cùng với Trung tâm vì sự Phát triển Phụ nữ đồng bằng sông Cửu Long, Công ty TNHH nhựa Miền Tây trao dụng cụ chứa nước cho hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn.

Đây là sự kiện nằm trong Chương trình “Nhựa miền Tây – Đong đầy yêu thương”, nhằm giúp đỡ, hỗ trợ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn có dụng cụ chứa nước sạch. Chương trình sẽ trao 260 dụng cụ chứa nước cho hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn ở 6 xã của 6 huyện gồm: Kiên Hải, Kiên Lương, Giang Thành, Châu Thành, U Minh Thượng và Vĩnh Thuận, diễn ra  từ ngày 5/5 đến ngày 7/5/2016. Giá trị mỗi dụng cụ chứa nước là 650.000 đồng/dụng cụ. 

Chương trình thể hiện truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, nghĩa cử cao đẹp trong cộng đồng. Đây là một hoạt động xã hội lớn, được tổ chức một cách ấm cúng, an toàn, tiết kiệm, phát huy tinh thần đoàn kết, thể hiện tính nhân văn, tính cộng đồng và tính xã hội hóa trong quá trình tổ chức và triển khai thực hiện. Chương trình càng có ý nghĩa hơn khi chia sẻ khó khăn với người dân trong tỉnh bị ảnh hưởng hạn mặn.

Tin & ảnh:  Giang Sơn - Thế Hạnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiên Giang: Trao 260 dụng cụ chứa nước sạch cho hộ nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO