Khu du lịch quốc gia Sa Pa đón 95 khách du lịch “xông đất” dịp Tết

18/02/2018 13:09

(TN&MT) – 95 vị khách mang quốc tịch Hàn Quốc đã đến thăm Khu du lịch quốc gia Sa Pa, tỉnh Lào Cai ngay ngày đầu tiên của Tết Nguyên đán.

Khu du lịch quốc gia Sa Pa đón những vị khách quốc tế người Hàn Quốc đầu tiên
Khu du lịch quốc gia Sa Pa đón những vị khách quốc tế người Hàn Quốc đầu tiên

Đoàn khách đến để nghỉ tết và chinh phục đỉnh núi cao nhất Đông Nam Á Fansipan. Lãnh đạo khu du lịch cáp treo Fansipan Lengend vui mừng cho biết, sau khi nhận được thông tin sẽ có đoàn khách du lịch người nước ngoài đến xông đất đỉnh Fansipan năm 2018, công ty đã lên phương án đón tiếp đoàn. Hy vọng đây là một năm đầy may mắn và khởi sắc.

Phó Chủ tịch UBND huyện Sa Pa Lê Mạnh Hảo cho biết: Đoàn khách đầu tiên đến xông đất Sa Pa với số lượng lớn là tín hiệu vui với ngành du lịch huyện. Năm 2017, lần đầu tiên, Sa Pa đón 1,7 triệu lượt khách đến Sa Pa. Dự kiến, trong đợt nghỉ Tết Mậu Tuất, Sa Pa sẽ đón 4 vạn lượt khách (trong đó có 8.000 khách quốc tế) đến tham quan, trải nghiệm. Với con số trên, Sa Pa sẽ hoàn thành được mục tiêu đề ra trong năm 2018, đón 2,2 triệu lượt khách đến tham quan và ngày càng khẳng định sức hút của Khu du lịch quốc gia với du khách.

Các vị khách chụp ảnh lưu niệm trên “Nóc Nhà Đông Dương”
Các vị khách chụp ảnh lưu niệm trên “Nóc Nhà Đông Dương”

Bất ngờ và cảm động trước sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo huyện Sa Pa và lãnh đạo khu du lịch cáp treoFansipan Lengend, ông Jang Jeong Hoon, thành viên đoàn khách chia sẻ: Chúng tôi đã đến nhiều nơi trên đất nước Việt Nam, tuy nhiên, năm nay chúng tôi chọn Sa Pa, bởi Sa Pa, đỉnh Fansipan được nhắc đến nhiều trên các kênh truyền hình tại Hàn Quốc. Mặc dù được xem nhiều trên truyền hình, nhưng tôi cũng không khỏi ngỡ ngàng về vẻ đẹp của Sa Pa. Trong suốt hành trình chinh phục đỉnh Fansipan, những vị khách đến từ Hàn Quốc luôn chăm chú ngắm nhìn, chụp ảnh phong cảnh và ai cũng muốn ghi lại thật nhiều khoảnh khắc tại “Nóc nhà Đông Dương”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu du lịch quốc gia Sa Pa đón 95 khách du lịch “xông đất” dịp Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO