Khu du lịch Đại Nam vẫn mở cửa miễn phí vào 3 ngày cuối tuần cho đến hết ngày 31/12/2014

13/11/2014 00:00

(TN&MT) - Công ty CP Đại Nam vừa ra thông báo mới nhất về việc sẽ chưa đóng cửa hoàn toàn Khu du lịch Đại Nam cho đến hết năm nay.


   
(TN&MT) - Công ty CP Đại Nam vừa ra thông báo mới nhất về việc sẽ chưa đóng cửa hoàn toàn Khu du lịch Đại Nam cho đến hết năm nay.
   
  Cụ thể như sau:
   
  Từ 04/11/2014 đến hết 19/11/2014: Miễn phí vé cổng, vé biển, vé vườn thú và vé trò chơi. Riêng khu liên doanh giảm 50% giá vé.
   
  Từ 20/11/2014 đến hết tháng 12/2014: Mở cửa phục vụ các ngày thứ Sáu,thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần. Miễn phí vé cổng, vé biển, vé vườn thú. Riêng khu trò chơi vẫn bán vé như thường lệ.
   
  Các ngày khác Khu du lịch Đại Nam ngừng hoạt động. Trừ khu Kim Điện.
   
   
  Như đã thông tin, liên tục từ ngày 4/11 cho đến nay, mỗi ngày có hàng vạn du khách đổ về tham quan, vui chơi tại Khu du lịch Đại Nam, sau khi nghe tin ông Dũng “Lò vôi” dự kiến cho đóng cửa vào ngày 10/11. Trước nhu cầu của bà con, vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng – bà Nguyễn Phương Hằng đã quyết định lùi thời điểm đóng cửa Khu du lịch Đại Nam vào ngày 20/11, việc làm này coi như là một sự tri ân đối với khách hàng gần xa. Cá biệt, riêng ngày Chủ Nhật (9/11) vừa qua, theo thống kê của Công ty CP Đại Nam, đã có tới gần 700.000 người ồ ạt kéo đến Khu du lịch Đại Nam, khiến giao thông ở Bình Dương tê liệt hoàn toàn, tắc đường kéo dài gần 20 km, khiến các lực lượng chức năng của tỉnh Bình Dương hết sức vất vả...
   
   
  Sự kiện có một, không hai, chưa từng xảy ra ở Bình Dương này, đã khiến cho Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc phải gửi Công điện yêu cầu UBND tỉnh Bình Dương chỉ đạo Công an tỉnh và Sở Giao thông Vận tải huy động tối đa các lực lượng thường xuyên ứng trực trên các tuyến đường giao thông trọng điểm dẫn đến khu du lịch Đại Nam, đặc biệt là tuyến Quốc lộ 13, Đại lộ Bình Dương, các khu vực có nguy cơ ùn tắc giao thông và các khu vực thường xảy ra tai nạn giao thông đồng thời phải xây dựng các phương án tổ chức, điều tiết giao thông, bố trí đủ phương tiện cứu hộ, cứu nạn để kịp thời giải quyết các sự cố, không để xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài.
   
  “Tỉnh Bình Dương cần có phương án bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối cho du khách và nhân dân đến tham quan, du lịch thuận tiện, an toàn; bảo vệ tài sản của người dân và doanh nghiệp trong khu vực; phát hiện và ngăn chặn kịp thời mọi âm mưu và hành vi lợi dụng tình hình để gây mất an ninh trên địa bàn” - Công điện của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ.
   
  Ngoài ra, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng yêu cầu Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về tình hình trật tự, an toàn giao thông; kịp thời giải quyết, khắc phục các sự cố. Bên cạnh đó, tỉnh Bình Dương cũng cần chỉ đạo các cơ quan truyền thông tại địa phương tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, hướng dẫn người dân các phương thức di chuyển thuận tiện về thăm quan, du lịch.
   
   
  Như vậy, với thông báo mới nhất của Công ty CP Đại Nam, từ nay đến cuối năm 2014, chắc chắn vào các ngày nghỉ cuối tuần, đặc biệt là ngày thứ Bảy và Chủ Nhật, dự báo số lượng khách đổ về Khu du lịch Đại Nam sẽ vẫn giữ ở mức cao kỷ lục./.
   
Việt Đức
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu du lịch Đại Nam vẫn mở cửa miễn phí vào 3 ngày cuối tuần cho đến hết ngày 31/12/2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO