Khởi tố vụ án và nhiều bị can trong vụ đánh ghen “dã man” ở Huế

Văn Dinh| 20/11/2020 19:29

(TN&MT) - 4 bị can đã bị khởi tố với cùng tội danh “Làm nhục người khác” trong một vụ đánh ghen kinh hoàng ở Thừa Thiên Huế.

Tối 20/11, tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế xác nhận, vừa quyết định khởi tố vụ án hình sự và khởi tố 4 bị can với tội danh “Làm nhục người khác”.

Những ngày vừa qua, vụ đánh ghen rồi tung video clip nhạy cảm lên mạng internet xảy ra tại tỉnh Thừa Thiên Huế gây xôn xao trong dư luận.

Với tinh thần vào cuộc khẩn trương, quyết liệt, trong ngày 19 và 20/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế) đã nhanh chóng điều tra.

Hình ảnh nạn nhân bị đánh trong clip phát tán trên mạng

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 16/11 tại xã Hải Dương (thị xã Hương Trà) đã xảy ra vụ đánh ghen giữa nhóm gồm 4 người với một cô gái được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một phụ nữ trong nhóm.

Cụ thể, lợi dụng lúc đêm tối, tại nơi vắng người, 4 đối tượng này phát hiện cô gái đang ngồi cùng chồng của người trong nhóm nên đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập nhiều chỗ trong đó có cả vùng nhạy cảm, lăng nhục người phụ nữ dù người này đã khóc lóc van xin, rồi quay lại video clip, đăng tải lên mạng internet.

Clip gần 3 phút sau khi tung lên mạng đã khiến nhiều người bàng hoàng, bức xúc và cho rằng đây là vụ đánh ghen “dã man” từ trước tới nay tại Huế.

4 đối tượng tại cơ quan công an

Sau khi nhận được đơn trình báo của người bị hại, Công an thị xã Hương Trà khẩn trương vào cuộc.

Đến ngày 19/11, công an đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự với tội danh “Làm nhục người khác” và ngày 20/11, tiếp tục ra quyết định khởi tố 4 bị can gồm: Nguyễn Thị Thùy Trâm (SN 1992, trú tại đường Bùi Thị Xuân, TP. Huế); Nguyễn Thị Bé (SN 1983); Đặng Thị Thùy Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991, cùng trú tại xã Hải Dương với cùng tội danh “Làm nhục người khác”.

Hiện vụ việc này vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án và nhiều bị can trong vụ đánh ghen “dã man” ở Huế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO