Khởi tố thanh niên chích điện bé trai xôn xao trên Facebook

16/12/2016 00:00

(TN&MT) - Nghi can hành hạ bé trai người Campuchia - Nguyễn Thành Dũng đã bị Cục Cảnh sát Hình sự đã ra quyết định khởi tố bị can.

Lãnh đạo Cục Cảnh sát Hình sự (C45 - Bộ Công an) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thành Dũng (SN 1982, quê An Giang, tạm trú huyện Bình Chánh, TP.HCM) để điều tra về tội “Hành hạ người khác”.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên hành hạ cháu bé bằng cách chích roi điện vào người, dùng kẹp giấy kẹp vào da thịt cháu bé...Những hình ảnh trên gây bức xúc dư luận.
 
Nghi can Dũng tại cơ quan công an.
Nghi can Dũng tại cơ quan công an.

Sau khi đầu thú tại TP.HCM, Dũng thừa nhận mình chính là người đàn ông có hành vi hành hạ bé trai tên Sai (2 tuổi, người Campuchia) ở điền trồng ca cao ở tỉnh Mondolkiri, Campuchia do Stefan Struik (bạn trai đồng tính của Dũng) làm chủ.

Cũng theo lời khai của Dũng, năm 2014, Dũng quen Stefan Struik tại TP.HCM. Sau đó, cả hai nảy sinh tình cảm đồng tính. Dũng tự nhận là “vợ”, người đàn ông ngoại quốc nhận là “chồng”. Từ 2015, “vợ chồng” Dũng mua đồn điền trồng ca cao tại Campuchia.

Dũng khai, anh ta thường xuyên sử dụng túy đá. Liên tục trong 3 ngày từ 21 đến 23.8, sau khi sử dụng ma túy đá xong, Dũng bị ảo giác và đưa cháu bé đến để hành hạ. Đối tượng đã dùng các dụng cụ kích điện tự chế, kẹp giấy… để hành hạ cháu bé dã man như trong clip.

Hiện Cục Cảnh sát Hình sự vẫn đang phối hợp với Cảnh sát Hoàng gia Campuchia điều tra, xử lý Dũng theo quy định Việt Nam.
 
Thu Thuỷ
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố thanh niên chích điện bé trai xôn xao trên Facebook
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO