Khởi tố "người tình" khóa của phòng trọ, phóng hỏa định tự tử

23/03/2017 00:00

(TN&MT) - Nghi bạn gái có tình cảm với người đàn ông khác, Đức đâm bạn gái nhiều nhát rồi khóa cửa phòng phóng hỏa cùng nhau tự tử.

Sáng ngày 23/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Minh Đức (26 tuổi, ngụ ấp Nhơn Hưng, xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Những chiếc xe máy bị đối tượng châm lửa đốt.
Những chiếc xe máy bị đối tượng châm lửa đốt.

Nạn nhân trong vụ án mạng trên là chị Phạm Ngọc Trang Đài (29 tuổi, ngụ phường Lê Bình, quận Cái Răng, Tp. Cần Thơ)

Theo điều tra ban đầu khoảng 3 giờ sáng ngày 21/3, nhiều người dân sống gân nhà trọ 115/3 thuộc khu vực 3, phường An Bình, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ nghe tiếng cãi vã của đôi nam nữ sống trong căn phòng trọ. Lúc này, mọi người nghe tiếng một cô gái kêu cứu đồng thời bên trong phòng trọ thấy khói phát ra. Do cửa bên trong khóa kín nên mọi người dùng búa phá cửa mới vào được bên trong và sử dụng bình chữa cháy mini dập lửa, cùng lúc gọi điện báo lực lượng chức năng đến hỗ trợ.

Sau khi phá cửa vào bên trong, lực lượng chức năng phát hiện cả 2 người nằm bất động và được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa TW Tp. Cần Thơ. Tuy nhiên, chi Đài đã tử vong tại bệnh viện do ngạt khí và trên người có nhiều vết thương.

Chị Lý Hồng L (52 tuổi, chủ nhà trọ nói trên) cho biết: Đức và chị Đài thuê phòng trọ sống với nhau như vợ chồng tại đây gần 1 tháng thì xảy ra vụ việc.

Tin & ảnh : Thạch Bình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố "người tình" khóa của phòng trọ, phóng hỏa định tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO