Khởi tố bị can các đối tượng hành hung hai cha con tại rẫy điều

14/03/2018 22:44

(TN&MT) -  Ngày 14-3-2018, Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Kpuih Nhét (sn 1994), Kpuih Choan (sn 2001) cùng trú tại làng Klũh, xã Ia Lang; Rơ Châm Sô (sn 2001), Rah Mah Lương (sn 2001), cùng trú tại làng Gào, xã Ia Lang để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Riêng các đối tượng Rah Lan Tim (sn 1997), Rah Mah Hoa (sn 1997), cùng trú làng Gào, Cơ quan điều tra cho biết vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ để làm rõ hành vi trên.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 22 giờ ngày 28-2-2018, Công an huyện Đức Cơ nhận được tin báo về việc hai cha con ông Đào Duy Điều (sn 1963, trú tại xã Hoài Đức, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) và anh Đào Văn Toàn (sn 1988) bị 6 đối tượng trên đánh bị thương nặng tại rẫy điều của gia đình. Theo lời khai của các đối tượng tại cơ quan điều tra, chiều ngày 28-2-2018, cả nhóm tụ tập ở chòi thuộc rẫy điều của nhà Nhét để đi bắt cá dưới suối rồi tổ chức nhậu. Khi đang ngồi nhậu, Nhét đã vào chòi của ông Điều để xin nước và thuốc lá để hút, lúc này trong chòi có cha con ông Điều cùng 1 người đàn ông tên Lộc và 1 người tên Nghĩa.

Ảnh 1 (6)
Các đối tượng của vụ án

Đến khoảng 19 giờ 30, Nhét có cầm quả điều ném về phía chòi của ông Điều thì ông Lộc nói “Sao tụi mày lại ném điều vào đây, tụi mày thích gì”. Nhét liền đáp trả: “Thích đánh nhau, có đánh nhau không”. Ông Lộc nói rằng “thích” nên Nhét gọi 5 đối tượng còn lại lao vào chòi. Lúc này ông Lộc và Nghĩa đã kịp thời chạy thoát còn cha con ông Điều đang nằm trên võng đã bị các đối tượng hành hung. Choang đã dùng tay đấm vào ngực ông Điều, còn Nhét cầm dao rựa chém vào phần mang tai của anh Toàn, sau đó Sô cầm một tuýp sắt đập trúng vào phần đầu của ông Điều. Khi thấy cha con ông Điều đã gục xuống, Kpuih Nhét về lại chòi của mình để ngủ còn các đối tượng khác trở về làng.

Theo cơ quan công an, kết quả giám định thương tích thể hiện, anh Toàn bị tổn hại 18% sức khỏe, còn ông Điều hiện vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu vì chấn thương sọ não.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố bị can các đối tượng hành hung hai cha con tại rẫy điều
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO